หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพปลุกใจเสือป่า ในวันวาน

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

นิตยสารเริงรมย์ เรียกอีกอย่างว่าเป็นนิตยสาร "

"

 



เอ๊ะ..ทำไมต้องปลุกใจเสือป่าด้วย เสืออย่างอื่นไม่ได้หรือไง?

เช่น..เสือไบ เสือซ่อนเล็บ เสือสั่งฟ้า เสือร้องไห้

ไม่ทราบครับ ที่แน่นอนยุคนั้นเสือไบยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก ใครเป็นโฮโมเซ็กช่วล หรือไบเซ็กช่วล อะไรนี่แหละ เรียกกันไม่ค่อยถูก ยังต้องปิดบังซ่อนเร้นตนเอง เปิดเผยให้สังคมรับรู้ไม่ได้ ไม่เหมือนยุคนี้ที่ผู้คนอิสระเสรี ตราบใดที่ไม่ทำความเดือดร้อนให้ใคร เป็นเถอะครับ เพศไหนก็ได้ เก้ง กวาง ทอม ดี้ เกย์ กะเทย ตุ๊ด ขอให้คุณเป็นคนดีในสังคม ก็พอแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอ"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง9 เรื่องที่สุดของประเทศไทยพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?
(G)I-DLE Minnie @ SuperELLE China April 2024Lexie Liu @ SuperELLE China April 2024นายแบบ แห่งชาติจีน.หลงรัก..หนุ่มญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่