หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รูปหล่อผีเสื้อสมุทรเกาะเสม็ดถูกคลื่นซัดพัง

โพสท์โดย NIXA

 

 

 

รูปหล่อนางยักษ์หรือผีเสื้อสมุทรที่ตั้งอยู่บริเวณท่าเทียบเรือใหม่ เกาะเสม็ด ถูกคลื่นซัดพังเสียหาย  นายก อบต.ระยอง สั่งซ่อมด่วนเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

นายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง บอกว่าหลังจากที่รูปหล่อไฟเบอร์ รูปนางยักษ์ หรือผีเสื้อสมุทรขนาดใหญ่ถูกคลื่นและลมซัดจนพังเมื่อเช้าวันนี้  ล่าสุดได้สั่งการให้บริษัทผู้รับเหมาเร่งเข้ามาดำเนินการซ่อมแซมเป็นการด่วน เพราะนางยักษ์ถือว่าเป็นจุดเด่น เป็นไฮไลท์ของสะพานท่าเทียบเรือแห่งใหม่ของเกาะเสม็ด และเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายภาพคู่ โดยเฉพาะช่วงเทศกาลปีใหม่จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเป็นจำนวนมากอาจจะผิดหวังที่ไม่ได้ถ่ายรูปคู่กับนางยักษ์ที่เหลือแต่เสาเข็มแทน อย่างไรก็ตาม ได้เร่งให้ช่างซ่อมแซมเป็นการด่วนแล้วเพราะยังอยู่ในระยะประกัน 2 ปี 

ส่วนสาเหตุที่ทำให้รูปหล่อนางยักษ์พังลงมานั้น น่าจะเป็นกระแสลมและคลื่นที่รุนแรงปะทะเข้ามายังรูปหล่อตลอดเวลา นอกจากนี้ยังปัญหากับอุทยานจึงต้องหยุดการก่อสร้าง อาจทำให้ผู้รับเหมาไม่สามารถเข้าไปซีนรอยต่อของรูปหล่อให้เหนียวแน่นมั่นคงได้ จึงทำให้น้ำทะเลซึมเข้าไปอยู่ในตัวรูปปั้นบวกกับแรงปะทะจากคลื่นลมทุกวันเลยพังลงมา 

เครดิต - เรื่องเล่าเช้านี้

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NIXA's profile


โพสท์โดย: NIXA
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แนวทางเลขฝันเสี่ยงโชคล็อตเตอรี่งวด 16 พฤษภาคม 2567เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567ต้นไม้กลายเป็นหินได้อย่างไร ? เพราะอะไรถึงกลายเป็นแบบนั้นได้ ? มาดูกันเลยจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ยิ้ว วาริ" ขอโทษ! ปมคลิปหลุดเน็ตไอดอลสาว..ยันไม่ได้ปล่อย หรือส่งต่อให้ใครเจ้าของปั๊มดังจัดโปร เติม 200 ฟรี 200 แห่เติมแน่นปั๊ม คิวเต็มตั้งแต่ 6 โมงเช้า!จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂การแสดงรอบพรีวิวละครเวที Romeo and Juliet ถูกยกเลิกก่อนวันขายบัตร 1 วัน และชาวเน็ตยังโจมตีไม่หยุด"ทนายรัชพล" พาเด็กวัย 14 ให้ปากคำ ปม "หมอเหรียญทอง" ทำร้าย-สั่งllก้ผ้า ขอพนง.แจ้ง 5 ข้อหาหนัก ทำนอกเหนือกฎหมาย
ตั้งกระทู้ใหม่