หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หญิงเสียโฉมจากที่ถูกสาดน้ำกรดเล่นเกมเศรษฐีแจ็คพอตแตกได้เงิน 15 ล้านบาท

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

นางสาวโซนาลี มูเคอร์จี ถูกคนร้ายชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คนสาดน้ำกรดใส่เธอในขณะที่เธอมีอายุเพียงแค่ 17 ปี ในปี 2003 ใบหน้าของเธอเสียหายอย่างรุนแรง และตาบอด  ครอบครัวของเธอใช้เงินมากมายในการรักษาใบหน้าของเธอ ไม่ว่าจะขายที่ ขายเครื่องประดับและทรัพย์สินทุกอย่าง  เพื่อใช้ในการผ่าตัดศัลยกรรมถึง 20 ครั้ง ซึ่งยากที่จะกลับมาดีดั่งเดิม

โซนาลี เป็นกระบอกเสียงต่อต้านอาชญากรรมที่รุนแรง  เธอกำลังรณรงค์ให้รัฐบาลเพิ่มโทษผู้ที่ก่ออาชญากรรมในการสาดน้ำกรดใส่ผู้อื่น  ทั้งนี้คดีที่โซนาลีตกเป็นเหยื่นไม่ได้รับความยุติธรรม  ผู้ต้องหาถูกจับและถูกปล่อยออกมาอย่างรวดเร็ว  โดยพวกเขาได้ถูกจำคุกเพียงแค่ 4 เดือน โดยทางการมิได้ใส่ใจและเป็นไปอย่างล่าช้า

เรื่องร้ายแรงที่เกิดขึ้นกับโซนาลีกลับมีความโชคดีเกิดขึ้นกับเธอบ้าง เมื่อเธอเล่นเกม Who Wants To Be A Millionaire หรือเกมเศรษฐี ในเวอร์ชั่นอินเดีย ที่ต้องตอบคำถามถูกทั้ง 10 คำถาม และจะได้รับเงินรางวัลทั้งสิ้น 2.5 ล้านรูปี หรือราว 30,000 ปอนด์ (15 ล้านบาท) ซึ่งเธอสามารถเอาชนะถูกแข่งและตอบคำถามถูกหมดทั้ง 10 ข้อ  

การที่เธอกล้าออกมาร่วมเล่นเกมที่เผยแพร่ทางทีวี ทำให้นายอมิตาธ บาคชาน  ซึ่งเป็นพิธีกรรายการชื่นชมหญิงชะตาสลดอินเดียผู้นี้ว่า เป็นตัวอย่างของการกล้าหาญที่สุด และว่า เหตุการณ์นี้เป็นตัวอย่างที่สามารถสอนผู้คนทั่วไปได้ว่า ที่ผ่านมา ผู้คนทั่วไปในสังคมอินเดียมักคิดว่า ชีวิตตัวเองน่าเศร้า แต่จริงๆ  แล้ว ชีวิตพวกเรายังโชคดีกว่าคนอย่างโซนาลีมาก

Filiming: โจมตีเหยื่อกรด Sonali เคอภาพบนใครอยากเป็นเศรษฐี?  กับอดีตมิสยูนิเวิร์สลาร่า Dutta และโฮสต์ Amitabh Bachchan รู้จัก Big B ในอินเดีย

 

Desperate: Sonali, ภาพบูชาที่วัดซิกเดือนก่อนหน้านี้เขียนถึงรัฐบาลอินเดียในช่วงต้นปีขู่ว่าจะฆ่าตัวตายถ้าเธอไม่ได้รับเงินทุนใด ๆ ของรัฐในการรักษานี้

 

ความกล้าหาญ: Sonali ซึ่งเป็นนักเรียนที่มีแนวโน้มก่อนที่จะโจมตีในปี 2003, ได้รับคำชมเชยจากโฮสต์ Amitabh แสดงแบชชันสำหรับความกล้าหาญของเธอ

 

ตอนพิเศษ: Sonali ปรากฏบนฉบับพิเศษของใครอยากเป็นเศรษฐี?  ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่โดดเด่นที่ได้แสดงความกล้าหาญในการเผชิญกับความทุกข์ยาก

 

ผู้ชนะ: Sonali เคอที่มีรอยแผลเป็นในการโจมตีกรดในปี 2003 ชนะรางวัลสูงสุดในรุ่นของอินเดียใครอยากเป็นเศรษฐี?

 

 

เครดิต....เดลีเมล์

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
140 VOTES (4/5 จาก 35 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!"แฟชั่นกางเกงช้าง" Localization ก้าวสู่ Globalization"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูง"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่ตำนาน "ดาบนันทกาวุธ" ดาบคู่มือของพระยาพิชัยดาบหัก ที่ตกทอดมาสู่มือของท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช มือปราบโจรในตำนาน พร้อมเพลงดาบจากตระกูลของพระยาพิชัยดาบหัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะ"แฟชั่นกางเกงช้าง" Localization ก้าวสู่ Globalization
ตั้งกระทู้ใหม่