หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วลีเด็ดหนังของ GTH เรื่องใดที่จดจำได้แม่นและชอบที่สุด!!!

โพสท์โดย berryme

ช่วงนี้นอนดูหนังของ GTH ทุกเรื่องที่เก่าๆและประทับมาดู

(ดูผ่าน Tab 7.7 ครับ ช่วงนี้โปรแรงเค้าให้ดูหนัง GTH ยกค่ายเลย)

โดยส่วนตัวชอบของกวน มึน โฮที่ว่า “เวลาอยู่กับคุณ ผมโคตรมีความสุข…แบบนี้เค้าเรียกว่ารักรึเปล่า”

รู้สึกอบอุ่นในหัวใจบอกไม่ถูก เพื่อนๆชอบเรื่องไหน วลีเด็ดอันไหนบ้าง????

 

 

อ่อ ขอเพิ่มเติมนิดนึงเกี่ยวกับรายละเอียด  สำหรับคนที่ใช้ซัมซุงนะครับ ลองกดโหลด AIS GALAXY Movie Store มาดูหนัง GTH ฟรียกค่ายได้เลยครับ มีหนังให้ดูย้อนไปตั้งแต่ "แฟนฉัน" หนังเรื่องแรกจากค่าย GTH ที่โด่งดังเมื่อปี 2003 หรือหนังใหม่ล่าสุดอย่าง "รัก 7 ปีดี 7 หน" "ATM เออรัก...เออเร่อ" ขนมากันให้ดูกันหมดเลย รวมถึงหนังทำเงินสูงสุดอีกเพียบอย่าง Seasons Change, Shutter, แฝด, ฯลฯ และมีหนังอีกหลายๆเรื่องทีถ้าไม่มารวมอยู่ใน apps นี้ก็ไม่คิดว่าเป็นหนังของ GTH เช่น เก๋าเก๋า สายล่อฟ้า โกยเถอะโยม หรือ หมากเตะรีเทิร์นส ถ้าดูหมดทุกเรื่องก็ลากยาวยันปีใหม่ไม่ต้องไปไหนกันแล้ว และที่สำคัญงานนี้ "ฟรี!! ดูได้ไม่จำกัดค่าย"แล้วจ้า จำกัดเฉพาะมือถือจากค่าย Samsung Galaxy เท่านั้นนน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
berryme's profile


โพสท์โดย: berryme
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
'ป่าไม้เต้นรำ' สถานที่ท่องเที่ยวแปลกชื่อโด่งดังของประเทศรัสเซียสาวสุดกลั้นแทบไม่อยากบอกใคร..โชคดีที่ได้พี่ตำรวจช่วยไว้ทันเวลา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พิษสัตว์ที่ร้ายแรงต่อมนุษย์มากที่สุด ที่สามารถพบได้ในธรรมชาติกองเชียร์ "โน้ส อุดม" โดนแน่! "ท่านเรวัช" เตรียมแจ้งความเอาผิด..โพสต์บิดเบือนข้อมูลทำไมสายการบินถึงไม่แจกให้ผู้โดยสารโดดร่มรถทัวร์ใจดำ! นำหญิงหมดสติลงมาทิ้งไว้ข้างทาง สุดท้ายดับสลด..
ตั้งกระทู้ใหม่