หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

The Gharial ตะโขงอินเดีย มาเฟียเพชรฆาต แห่งลุ่มน้ำอินเดีย

โพสท์โดย ผมมันคนซื่อ

The Gharial ตะโขงอินเดีย มาเฟียเพชรฆาต แห่งลุ่มน้ำอินเดีย ตะโขงอินเดียนับเป็นจระเข้หนึ่งที่พบมากในประเทศอินเดีย เป็นหนึ่งจระเข้ที่ยาวที่สุดของจระเข้ในปัจจุบัน มีความยาวเต็มที่ได้ 6.5 

เมตร ตะโขงอินเดีย หรือ กาเรียล เป็นสมาชิกเพียงไม่กี่ชนิดที่เหลืออยู่ของวงศ์ตะโขง (Gavialidae) ซึ่งเป็นกลุ่มของจระเข้ ที่มีปากแหลมเรียวยาว มักจะเป็นผู้นำฝูง หากินปลาในน้ำ วางไข่โดยขุด

โพรงตามริมฝั่งแม่น้ำ ซึ่งปัจจุบันนั้นใกล้สูญพันธุ์แล้ว ไปชมภาพสัตว์โลกหายาก The Gharial ตะโขงอินเดีย มาเฟียเพชรฆาต แห่งลุ่มน้ำอินเดียกันเลย

อ้ายเข้อ้ายโขง อยู่ในโพรงไม้สัก 

อ้ายเข้ฟันหัก กัดคนไม่เข้า

(555 ร้องเพลงๆ )

Credit : http://www.babnee.com/knowledge29239-The-Gharial

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผมมันคนซื่อ's profile


โพสท์โดย: ผมมันคนซื่อ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
144 VOTES (4/5 จาก 36 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุด4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีหลุมฝังศพแปลกประหลาดที่มี “โซ่” ล้อมรอบไว้ มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบศปปส.บุกยื่น ปธ.สภาฯ ตั้งกรรมการสอบ "รังสิมันต์ โรม" พูดเรื่อง "บุ้ง ทะลุวัง" ลั่น! เป็นไปได้เหรอ? พวกนี้อดอาหารจริงจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุด4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอน
ตั้งกระทู้ใหม่