หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จะดีไหม ถ้ามี “เซลล์ขายรถ“ แบบนี้

โพสท์โดย mata

ทุกวันนี้การซื้อรถยนต์สักคันอาจจะเป็นเรื่องยาก แต่การเดินเข้าโชว์รูมไปดูรถยนต์สักคันนั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด แน่นอน เมื่อพูดถึงการขายรถยนต์เราก็ต้องนึกถึงบรรดาเซลล์ขายรถยนต์ที่พร้อมแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ แต่เคยคิดไหมว่าเซลล์แบบไหนที่จะทำให้เรารู้สึกอยากซื้อรถ

งานนี้อาจจะไม่ใช่เพียงฝันแต่เรากำลังพูดถึงเซลล์ในอุดมคติโดยเฉพาะกับชายชาตรีทั้งหลายที่อาจจะต้องการออะไรมากกว่า และขอเชิญพบกับเซลล์รถยนต์ในอุดมคติของทุกคนได้เลย

คลิปนี้เป็นคลิปวีดีโอที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษภายใต้แนวคิดของผู้กำกับอย่าง Alexander Tikhomirov ที่มองว่าการซื้อรถยนต์ต้องการอะไรมากกว่า แค่คำพูดหรือโปรโมชั่นดีๆ ส่วนเขาจะมีอะไรมาเรียกความสนใจเอาเป้นว่าไปดูเองเลยทางด้านล่าง  ก็เอามาฝากคลายเครียดกันอย่าคิดมากนะครับ

ที่มา: sanookl.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
Yuuka Sugai & Yurika Nakamura @ Starry China March 2024Wang Ou @ F风尚志 China April 2024Daniel Wu @ Esquire China April 2024Huang Junjie @ F风尚志 China April 2024
ตั้งกระทู้ใหม่