หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แซ่บเวอร์!! พลอย เดอะกิ๊ก สลัดผ้าเรียกเรตติ้ง

โพสท์โดย witsanuwat

 

หลัง จากที่ปล่อยให้แฟนๆบ่นคิดถึงมานานแสนนาน กลับมาครั้งนี้ She เลยขอจัดเต็มแบบสุดๆ สำหรับเน็ตไอดอลสาว "พลอย-พงษ์รตี เจริญ" หรือที่รู้จักกันในนาม "พลอย เดอะกิ๊ก" เพราะงานนี้นอกจากเจ้าตัวจะสลัดคราบแอ็บแบ๊วออกจนหมดเปลือกลงนิตยสาร MAXIM แล้ว สาวพลอยยังขอสลัดผ้าโชว์หุ่นเซ็กซี่ (ซ่อนรูป) กระชากใจหนุ่มๆ อีกด้วย เรียกได้ว่า คัมแบคครั้งนี้แซ่บเวอร์ส่งท้ายปีจริงๆ สาวพลอย

พลอย เดอะกิ๊ก พลอย เดอะกิ๊ก   พลอย เดอะกิ๊ก  พลอย เดอะกิ๊ก พลอย เดอะกิ๊ก  พลอย เดอะกิ๊ก

 

ที่มา: http://itplaza.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"อิหร่านโวยมะกัน ฐานขวางปาเลสไตน์ เป็นสมาชิกสหประชาชาติเมื่อสามเณรให้พร คนละบทเดียวกันFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้หมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
ตั้งกระทู้ใหม่