หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮาโลวีน ผีออกมาหลอกคนของจริง!!

เนื้อหาโดย ZheToze

เป็นเรื่องสั้นๆนะครับ

เดือนนี้เจอผีถี่มากครับ เมื่อกลางเดือนก็เจอที่ทำงานเต็มๆ ชัดๆ ยังหลอนไม่หาย สงสัยผมดวงไม่ค่อยดีมั้งครับ ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยเจอนะ สงสัยต้องไปทำบุญบ้างแล้ว

เรื่องมีอยู่ว่า ผมเพิ่งย้ายหอครับ มาอยู่แถวอ่อนนุชต้นๆซอย ใกล้วัดแห่งหนึ่งที่คิดว่าทุกคนต้องรู้จักแน่นอน

จนถึงตอนนี้ก็เดือนนึงแล้ว แต่บอกตามตรงว่า ตั้งแต่มาที่หอ ก็แค่ไหว้ขอเจ้าที่เจ้าทางภายในหอเท่านั้นเอง

ยังไม่ได้ย่างกรายเข้าไปในวัดเลย ได้แต่คิด แต่ไม่ได้ไปซะที

จนมาถึงเมื่อคืนวันฮาโลวีนครับ ผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ กลับมาประมาณตีสองได้ 

เมาไม่มาก แค่กรึ่มๆนะ แต่มีสติสัมปชัญญะดีทุกอย่าง ทิ้งตัวลงบนเตียงปุ๊บ ก็ผลอยหลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ แล้วก็รู้สึกตัวขึ้นมาเพราะว่าลืมเปิดแอร์ครับ ร้อนสุด ก็เลยพลิกตัวไปอีกด้านหนึ่ง แลัวเวลาหลังจากนั้นมันเหมือนอยู่ในภวังค์ครับ อยู่ๆผมก็ขยับตัวไม่ได้เลย แต่เห็นผู้หญิงคนนึงครับนั่งหันหลังอยู่ตรงสายตาผมพอดี  แบบว่าใกล้มาก ให้ตายเถอะ!!!!

ใจก็หวังครับ ว่าอย่าหันหน้ามาเลยนะ คิดไม่ทันไรครับ เหมือนเขาได้ยิน เธอคนนั้นก็ค่อยๆหันหน้ามา คือผมเห็นชัดมาก เพราะว่าหน้าขาวครับ จะว่าทาแป้งก็ไม่ใช่ แต่ว่าเห็นหน้าลอยๆเลยครับ ตอนนี้ยังติดตาอยู่เลย 

ดวงตาเธอออกแดงๆหรือเปล่าไม่รู้ แต่ผมรู้สึกได้ครับ ว่าเธอโกรธๆ มองหน้าผมเขม็งเลย ผมขยับตัวไม่ได้ และที่สำคัญ แม้แต่จะหลับตายังทำไม่ได้ครับ ก็เลยพยายามงัดตัวเองออกจากภวังค์นั้นให้ได้ งัด งัด งัดๆๆ จนพลิกตัวกลับมาอีกด้านได้ในที่สุด เหนื่อยมากครับ ทั้งกลัว ทั้งเหนื่อย ทั้งมึนเหล้า เฮ้อออ T_T

พอหลุดออกมาได้นะ ผมงี้เหงื่อเต็มตัวเลย หยิบนาฬิกามาดู จำได้ว่าตีสามกว่าๆ (สงสัยตีสาม ผีออกจริงๆ) รู้สึกโล่งใจ แต่เสียวสันหลังมาก เพราะว่าไม่มั่นใจนักว่าเธอยังนั่งอยู่หรือเปล่า ก็เลยตัดสินใจหันขวับไปดูอีกที

เอ้อออ...ไปแล้วครับ 

ผมก็เลยลุกไปเปิดแอร์แล้วนอนต่อ คือถ้าไม่เมาก็คงออกจากห้องไปหาเพื่อนอ่ะครับ แต่มันไม่ไหวแล้ว อยากนอนมาก ขอเถอะนะ ก็เลยพึมพำ นะโม ตัสสะ จนหลับไปเลย

อาทิตย์นี้ผมก็เลยตั้งใจว่า จะเข้าไปไหว้ท่านซะหน่อยครับ มาตั้งนานแต่ไม่เข้าไปซะที เผื่อว่าท่านจะช่วยคุ้มครอง

ใครเจออะไรมา มาเล่าสู่กันฟังนะครับ ขอบคุณครับ 


เนื้อหาโดย: ZheToze
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ZheToze's profile


โพสท์โดย: ZheToze
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่