หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Review : เค้าเรียกผมว่าความรัก

Share แชร์เนื้อหาโดย changnoye

Review : เค้าเรียกผมว่าความรัก

ความรักเป็นสิ่งสวยงาม เกิดขึ้นได้กับทุกเพศ ทุกวัย เมื่อย้อนไปในวัยเรียนเชื่อว่าทุกคนจะต้องมี "ป๊อปปี้เลิฟ" บ้างล่ะ เช่น แอบปลื้มรุ่นพี่ แอบชอบเพื่อนในห้องเดียวกัน บางคนก็สมหวังในความรัก แต่มีบางคนที่เสียใจ พอโตขึ้นได้ทำงานได้เกิดความใกล้ชิด บางคนก็มีอาการแอบชอบพี่ หรือเพื่อนที่ทำงาน แอบรักข้างเดียวโดยที่เขาไม่รู้ตัว พยายามเอาใจทุกอย่าง แต่ไม่ยอมบอกความรู้สึกทีมีต่อเขาออกไป เป็นอาการของคนปากแข็ง กลัวถ้าบอกแล้วเราจะเสียใจ แต่ไม่ได้คิดว่าถ้าไม่บอกเราก็จะเสียใจเหมือนกัน

 Review : เค้าเรียกผมว่าความรัก

 

ถ้าคุณเป็นคนปากแข็งไม่กล้าบอกความรู้สึกตัวเอง ขอแนะนำหนังเรื่อง "เค้าเรียกผมว่าความรัก" ผลงานของ "วศิน ปกป้อง" ผู้กำกับที่มีผลงานสร้างชื่อมาแล้วกับหนังเรื่อง "สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก" ที่ทำให้หลายคนประทับใจกันมาแล้ว ในเรื่องนี้ได้พระเอกหล่อ มาดเซอร์ "เป้–อารักษ์ อมรศุภศิริ" มารับบท "คิว" หนุ่มมาดกวน ที่ชีวิตเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ทำให้เขากลายเป็นกามเทพ และนางเอกน้องใหม่สาวสวย โบ–ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ รับบท "เก้อ" สาวข้างบ้านคิว หน้าตาสวย มีหนุ่มๆ มารุมล้อม หนังเรื่องนี้จะทำให้หัวใจของคุณพองโต แล้วอยากพูดว่า "รัก" ดังๆ

Review : เค้าเรียกผมว่าความรัก

ตั้งแต่เด็กจนวัยรุ่น คิว (เป้ - อารักษ์) เป็นหนุ่มหล่อ เท่ห์ และป๊อปปูล่าที่สุดในโรงเรียน วันหนึ่งก็มีเด็กผู้หญิงตัวอ้วนๆ ใส่แว่นตาหนาเตอะข้างบ้านอย่าง เก้อ (โบ - ธัญญะสุภางค์) มาแอบสารภาพรัก เขาจึงล้อเธอและแกล้งเธออย่างไม่ใส่ใจความรู้สึกของเก้อเลยแม้แต่น้อย วินาทีนั้นทำให้เก้อเสียใจมากจนถึงกับประกาศก้องว่า " ถ้าวันใดที่เธอสวย ขึ้นมาเธอจะไม่มีวันรับรักคิวเด็ดขาด" ซึ่งคิวก็เชื่อว่าจะไม่มีวันนั้นอย่างแน่นอน จนเมื่อเก้อโตขึ้นเธอสวยราวกับนางฟ้า หนุ่มๆ ต่างรุมล้อมเธอผิดกลับคิวเมื่อโตขึ้นความฮอต ความป๊อปปูล่าที่เคยมีก็กลับหดหาย กลายเป็นแค่หนุ่มเซลล์แมนห่วยๆ คนหนึ่งในบริษัทฯ ของบิ๊ก เพื่อนเก่าสมัยประถมที่เคยถูกคิวแกล้งจนต้องย้ายโรงเรียนหนี คิวยังมี โจ (สตาร์บัคส์) หนุ่มเพื่อนซี้ ปากแข็ง ที่แอบหลงรัก มิว (เฟย์ จิรประภา) สาวสวยสุดมั่น คู่กัดกับโจ ทั้งคู่มีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่ติดอยู่ที่ปากแข็งกันทั้งคู่

จนวันหนึ่งที่คิวเผลอคลิกเว็บไซต์หนึ่งเข้าไปแบบไม่ตั้งใจ เขาถูกชักชวนให้เข้าไปประชุมลับกับองค์กรกามเทพ โดยกฎเหล็กขององค์กรนี้มีอยู่ว่า "กามเทพมีหน้าที่ทำให้คนอื่นรักกันเท่านั้น และไม่มีสิทธิ์ที่จะรักกับใครได้เลย" คิวจะต้องทำภารกิจให้สำเร็จ เพื่อกลับมาเป็นคนปกติ เมื่อคิวเห็นบิ๊กสนิทกับเก้อมากขึ้น ทำให้เกิดอาการหึงหวง อยากบอกว่า "รักเก้อ" แต่กลับพูดไม่ได้ เพราะยังเป็นกามเทพ

หนังเรื่องนี้สื่อถึง คนเราเมื่อมีโอกาสได้บอกคำว่า "รัก" เช่น รักพ่อ รักแม่ รักเพื่อน หรือคนที่เราแอบรัก ควรให้เขาเหล่านั้นรับรู้ อย่ามัวแต่ปากแข็งหรือเขินอาย ถ้าเมื่อไหร่ไม่มีโอกาสนั้นแล้ว เรานั่นแหละจะต้องเสียใจที่ไม่ได้พูดว่า "รัก" 

Review : เค้าเรียกผมว่าความรัก

หนังเรื่องนี้ ให้คะแนน 7 เต็ม 10 เพราะว่า ถ้าพูดถึงความเป็นจริง คงไม่มีองค์กรกามเทพแบบนี้อยู่ในโลก และความรักก็ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายอย่างนั้น คนเราจะรักกันจำเป็นต้องอาศัยปัจจัยหลายๆ อย่าง แต่สำหรับเรื่องความตลก ขอบอกว่าจัดเต็มเพราะมีดาราตลกมากฝีมือย่าง น้าค่อม ชวนชื่น แจ๊ส ชวนชื่น มาสร้างสีสัน รวมถึงนักแสดงทุกคนก็รับส่งมุกตลกได้ดี ทำให้เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมอยู่ตลอดเวลา

 

คุณเชื่อว่า "กามเทพ" มีส่วนทำให้คนเรารักกันไหม?

แต่เราเชื่อว่า "ความรักไม่จำเป็นต้องพึ่งกามเทพ เพราะความรักมีความวิเศษในตัวมันเอง"

 ขอฝากเพลง "กามเทพ" จากวง 3.50 ด้วยนะคะ

 

 

Review : เค้าเรียกผมว่าความรัก

 

ปล. เขียนเอง ดีหรือไม่ดียังไง ติชมได้นะคะ ขอบคุณค่ะ

เนื้อหาโดย: changnoye (คันปาก)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
changnoye's profile


โพสท์โดย: changnoye
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วattraction: สถานที่ท่องเที่ยวเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะ"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
ตั้งกระทู้ใหม่