หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมอวินิจฉัยคนไข้สมองตาย แต่ดันฟื้นก่อนถูกผ่าเอาอวัยวะออกไม่นาน

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

 

 

 

Carina Melchior เด็กสาววัยรุ่นอายุ 19 ปี ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ และแพทย์กำลังจะแจ้งว่าสมองเธอตาย ร่างกายของเธอถูกส่งไปเพื่อบริจาคอวัยวะ  หากแต่เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล Aarhus ในเดนมาร์กต้องประหลาดใจที่ตาของ Carina Melchior เปิดและขาก็ขยับได้ ก่อนที่เธอจะถูกผ่าเอาอวัยวะออกเพียงไม่นาน

หลังจากนั้นเธอก็ได้รับการฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายจนสามารถพูดและขี่ม้าได้

Carina Melchior ประสบอุบัติเหตุเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ปัจจุบันเธออายุ 20 ปี หลังจากประสบอุบัติเหตุเธอนอนรักษาในโรงพยาบาล 3 วัน แพทย์แจ้งว่าเธอสมองตาย และปรึกษาครอบครัวของเธอเพื่อปรึกษาว่าจะหยุดการรักษาเธอ แต่เป็นจุดเริ่มต้นของการขอรับบริจาคอวัยวะของ Carina Melchior

ครอบครัวของ คาร์ริน่า จะฟ้องโรงพยาบาลที่อ้างว่าไม่สามารถรักษาเธอเพียงเพื่อหวังอวัยวะของคาร์ริน่า

คิม พ่อของคาร์ริน่าให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ Ekstra Bladet ของเดนมาร์กว่า  “โจรในชุดกราวน์ด่วนสรุปเร็วเกินไปเพียงแค่หวังอวัยวะของลูกสาว”

ทนายของคาร์ริน่ากล่าวว่า คาร์ริน่าบอกว่าหมอพยายามจะฆ่าเธอ

อย่างไรก็ตามแพทย์ของโรงพยาบาลAarhus ขออภัยและยอมรับผิดในความผิดพลาดในการสื่อสารและการรักษาของ คาร์ริน่า

 

 

 

คาร์ริน่าวัย 20 ปีที่แข็งแรงหลังจากรักษาตัวจากอาการโคม่า

 

 

เครดิต....เดลี่เมล์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! อดีตทนายความชื่อดัง ตัดสินใจ อัตวินิบาตกรรม ใช้อาวุธปืนจบชีวิตตัวเองหลังเครียดหนักสุดทึ่งพ่อค้าเก็บออมเงินเหรียญใส่ถังน้ำดื่มเป็นเวลา 3 ปี ไปดาวน์บ้านพนักงานต้องช่วยกันนับเป็นวันถูกจับ! แอร์ฯสาวซ่อนทองเกือบกิโลในทวารหนัก!ชายผู้ที่ถูกรางวัลสูงที่สุดในไทยอินเดียร้อนจัด ทะลุ 50 องศาฯ จนท.หน่วยเลือกตั้งเสียชีวิตด้วยฮีทสโตรกอย่างน้อย 33 คนเลขปฏิทินงวด 16 มิถุนายน 2567วิธีการเบื้องต้นในการตรวจสอบคุณภาพน้ำผึ้งครั้งแรกที่ได้กินขนมร้านนบองซูอยากรู้ว่าตัวเองเป็นคนโรเเมนติกหรือเป็นคนเฟรนด์ลี่ภาพปริศนานี้ช่วยคุณได้คุณเห็นรูปอะไรก่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มสงสัย กางเกงในเขารีดกันไหมฝีมือยายเอง!! คุณยายปลูกดอกไม้ริมถนนสีสันสวยงาม แถมยังขนน้ำมารดเองด้วย น่ารักจังครั้งแรกที่ได้กินขนมร้านนบองซูมวยไทยได้"สาธิตการแข่ง"ในโอลิมปิก2024ที่ปารีสการจัดการภัยพิบัติยั่งยืน (Sustainable Disaster Management)...How to ?
ตั้งกระทู้ใหม่