หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เด็กผู้ชายค้นพบว่าอยากเป็นเด็กผู้หญิงตั้งแต่ 2 ขวบ

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

 

 

 

 

ดานานน์ ไทเลอร์เด็กชายวัย 9 ขวบ ค้นพบว่าตัวเองเป็นเด็กผู้หญิงเพียงอายุแค่ 2 ขวบ โดยซาร่าห์ ครูสอนโยคะ วัย 39 ปีแม่ของเขาเล่าว่า "ครั้งแรกที่สังเกตพฤติกรรมก็เมื่อดานานน์อายุ 2 ขวบ เพื่อนบ้านฉันมาเยี่ยมที่บ้านพร้อมเ็ด็กผู้หญิงสวมกระโปรงซินเดอเรลล่า รองเท้าส้นสูง ทาเล็บสีชมพู เธอถามดานานน์ ดานานน์ถอดเสื้อของเขาออกและร้องไห้ หลังจากนั้นดานานน์จะตี กัดฉันทุกครั้งที่ฉันสวมเสื้อผ้าเด็กผู้ชายให้เขา"

เมื่อดานานน์อยู่สถานรับเลี้ยงเด็ก เขาเลือกเล่นขายของมากกว่าเล่นรถ หรือต่อสู้เหมือนเด็กผู้ชาย ดานานน์วาดรูปตัวเองในเป็นเด็กผู้หญิงและมีอุปนิสัยก้าวร้าวมากขึ้น  "เขาจะอารมณ์เสียทุกครั้งที่ฉันเรียกเขาว่าเด็กผู้ชาย เขาถามฉันว่าทำไมเขาต้องมีอวัยวะเพศชาย เขาอยากตัดมันออก เขาอยากใส่ชุดสีชมพู สวมรองเท้าส้นสูง ไว้ผมยาว ใส่สร้อยคอ" บิล จนท.ตำรวจวัย 45 ปี พ่อของดานานน์ไม่มีความสุขเลยกับพฤติกรรมของเขา "พฤติกรรมของดานานน์มันรบกวนจิตใจเราทั้งคู่"

 

 

เมื่อดานานน์อายุ 4 ขวบ ซาร่าห์พบดานานน์พยายามใช้กรรไกรตัดอวัยวะเพศของตัวเอง แต่เธอช่วยทัน เขาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยแต่เขากรีดเสียงร้องว่า "หนูจะตัดมันทิ้ง" ยิ่งทำให้ซาร่าห์เป็นห่วงมากขึ้น

ซาร่าห์เริ่มสงสัยว่าดานานน์เป็นเกย์ เพราะแม้แต่ไปโรงเรียนเขายังเข้่าห้องน้ำหญิงแม้จะต้องต่อคิวก็ตาม แต่โชคดีที่เป็นเพียงแค่โรงเรียนประถมจึงไม่มีปัญหามากนัก แต่ทว่าบิลกลับโมโหมากขึ้นเรื่อยกับพฤติกรรมตุ้งติ้งของลูกชาย ซาร่าห์ทำใจยอมรับดานานน์ เธอแอบปล่อยให้ดานานน์สวมชุดผู้หญิงเพราะอยากให้เขามีความสุข แต่อย่างไรก็ตามดานานน์กลับมาพฤติกรรมก้าวร้าวมากขึ้นจนต้องออกจากโรงเรียน

สองปีหลังจากดานานน์พยายามตัดอวัยวะเพศของตัวเอง พบว่าเขาป่วยเป็นโรคสมาธิสั้นและโรคอารมณ์สองขั้ว (โรคอารมณ์สองขั้วเป็นความผิดปกติทางอารมณ์ ผู้ที่เป็นจะมีอารมณ์และพฤติกรรมเปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจน 2 แบบ) ซึ่งทำให้เขามีอารมณ์ต่างจากคนอื่น

เมื่อดานานน์อายุ 6 ขวบ จิตแพทย์วินิจฉัยว่าเขาอาจจะมีความสับสนในเอกลักษณ์ทางเพศ แนะให้ดูดีวีดีเกี่ยวกับเพศของเขาเพื่อรักษา หากแต่ดานานน์พูดอย่างมั่นใจว่าเขาไม่ผิดปกติทางด้านจิตใจ เขามีความสุขที่ได้แต่งตัวเป็นผู้หญิง ทำให้พวกเขาเข้าใจและคิดว่าคงไม่มีทางเืลือก

"ดานานน์เกิดมาพร้อมสมองของผู้หญิงที่เกิดมาในร่างของผู้ชาย เขากล่าวกับเธออย่างใจเย็นว่า "หนูรู้ว่าหนูเป็นผู้หญิง หนูอยากให้สมาชิกในครอบครัวปฏิบัติกับหนูเหมือนผู้หญิง อยากให้เรียกหนูว่า เธอ แทนคำว่า เขา"

ซาร่าห์เริ่มพาดานานน์หาซื้อเสื้อผ้าเด็กผู้หญิง และตุ๊กตาเฉกเช่นเธอมีลูกสาว แม้ว่ามันจะดูแปลกเพราะเธอมีแต่ลูกชาย และให้ดานานน์ตัดผมบ๊อบ สองเดือนต่อมาเธอก็พาดานานน์ไปสมัครโรงเรียนประถมแห่งใหม่ ซาร่าห์พูดคุยกับครูใหญ่ และไม่ให้เด็กคนอื่นรู้ว่าดานานน์เป็นเด็กผู้ชาย นับจากนั้นก็ผ่านมาจนดานานน์อายุ 9 ขวบ  ส่วนบิลเริ่มยอมรับว่าเขามีลูกสาว และเจมส์พี่ชายวัย 11 ขวบก็พร้อมจะปกป้องน้องสาวของเขา

นับจากนี้สิ่งที่กังวลคือฮอร์โมนของดานานน์เมื่ออายุ 10 ขวบ เขาต้องรับฮอร์โมนหญิง และหากอายุครบ 15 ปีขึ้นอยู่กับดานานน์ว่าจะรับการรักษาฮอร์โมนหญิงหรือไม่เพื่อทำให้เธอมีรูปร่างและผิวพรรณเหมือนผู้หญิง

"เรื่องผ่าตัดแปลงเพศมันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเธอในวัยและเวลาอันควร บางคนวิจารณ์ว่าเธอเด็กเกินไป แต่พวกเราคิดว่าเราตัดสินใจถูกต้องแล้วเพราะจะไม่ทำให้เธอมีความแตกต่างเมื่อถึงวัยรุ่น พวกเราไม่ได้บังคับฝืนใจเธอ และเธอก็มีความสุขดี"

การเปิดเผยเรื่องราวของดานานน์เพื่อต้องการให้คนมีความรู้พฤติกรรมแบบเดียวกับดานานน์ และสนับสนุนครอบครัวที่ประสบเหตุการณ์เช่นเดียวกับเขา

ดูวิดีโอ

video platformvideo managementvideo solutionsvideo player

 


เครดิต....เดลีเมล์

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
120 VOTES (4/5 จาก 30 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! อดีตทนายความชื่อดัง ตัดสินใจ อัตวินิบาตกรรม ใช้อาวุธปืนจบชีวิตตัวเองหลังเครียดหนักวิธีการเบื้องต้นในการตรวจสอบคุณภาพน้ำผึ้ง12 นางสนม มเหสี ที่โดดเด่นในรัชสมัยฮ่องเต้เฉียนหลงฝีมือยายเอง!! คุณยายปลูกดอกไม้ริมถนนสีสันสวยงาม แถมยังขนน้ำมารดเองด้วย น่ารักจังเหตุเพราะรถเบนซ์ เลยทำให้รู้ว่าสามีนอกใจอยากรู้ว่าตัวเองเป็นคนโรเเมนติกหรือเป็นคนเฟรนด์ลี่ภาพปริศนานี้ช่วยคุณได้คุณเห็นรูปอะไรก่อนeverybody: ทุกคน ใครๆแปลปกสลาก งวด 16 มิถุนายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มสงสัย กางเกงในเขารีดกันไหมฝีมือยายเอง!! คุณยายปลูกดอกไม้ริมถนนสีสันสวยงาม แถมยังขนน้ำมารดเองด้วย น่ารักจังครั้งแรกที่ได้กินขนมร้านนบองซูมวยไทยได้"สาธิตการแข่ง"ในโอลิมปิก2024ที่ปารีส
ตั้งกระทู้ใหม่