หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Hallo แอพแนว Voice Social โพสเสียงสุดchic แชร์ใน Facebook เเละ twitter

โพสท์โดย nooploysai

Hallo ก้คือแอพแนว Social Vocie เราสามารถแชรข้อความออกไปให้เพื่อนๆได้ฟัง และถ้าใครถูกใจก้สามารถตอบกลับเป็น Voice หรือ กด Like เราก้ได้เช่นกัน ตัวแอพใช้แนวคิดเดียวกับ Instagram , Facebook หรือ Twitter แต่แอพนี้ใช้เสียงเท่านั้น

 

ถ้าเราไม่ต้องการให้คนไม่รู้จักเข้ามาฟังข้อความของเรา เราสามารถตั้งค่าความเป็นส่วนตัวเพื่อส่งข้อความคุยกันเองระหว่างเพื่อนใน List หรือคนที่เราไป Follow เท่านั้นก้ได้

แอพนี้เป็นแอพฟรี และข้อดีอีกข้อก้คือไม่มีโฆษณามากวนใจ เราสามารถส่งเสียงคุยกันกับเพื่อนๆได้ยาวถึง 30 วินาที สามารถสร้างกรุ้ปส่วนตัวระหว่างเพื่อนๆก้ได้เช่นกัน ด้วยความที่ผู้พัฒนาตั้งใจให้เป็นมากกว่าการแชทด้วยเสียงระหว่างเพื่อนด้วยกัน แอพนี้ตั้งใจให้เป็นมากถึง Social Voice ดังนั้นเราจะสามารถ Follow หรือ ให้คนอื่นตาม Follow เราก้ได้ เราสามารถอัดเสียงอะไรแล้วแชรขึ้นไปเช็คเรทติ้งในหัวข้อ Share with the World 


มีอะไรบ้างในแอพนี้
Like หรือ กำลัง Followers เราก้ได้เช่นกัน
 
Private : เพื่อนที่เรากำลังคุยล่าสุดบนแอพ Hallo
Contacts : ค้นหาเพื่อนได้ง่ายๆผ่านจากสมุดโทรศัพท์ในเครื่อง และสร้าง Groups ใหม่ๆในกลุ่มเพื่อนด้วยกัน
World : อัพเดต Feed ใหม่ๆ ฟังเสียงจากคนทั่วไปที่ใช้งานแอพนี้ กด Like , Share หรือ Reply Voice ก้ได้
             เราสามารถเข้าไปฟัง Voice ที่ Popular ที่สุดหรือเข้าไปค้นหาคนที่เราอยากจะติดตามในโลกของ Hallo
Profile : เก็บข้อมูล Voice ที่เราเคยพูด รายงานคนที่กด


ลองโหลดมาใช้งานกันได้นะครับ ด้วยการพิมพ์ Hallo ใน Play Store หรือกดไปตามลิ้งค์ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hallo.android&feature=search_result#?t=W251bGwsMSwxLDEsImNvbS5oYWxsby5hbmRyb2lkIl0.
 
* ถึงแม้จะไม่ได้ใช้งาน Voice Social เพื่อหาเพื่อนใหม่ๆ แต่เราสามารถใช้แอพนี้ส่งเสียงคุยกันระหว่าวเพื่อนในกลุ่ม และที่สำคัญหน้าตาแอพสวยงามใช้งาน และไม่มีโฆษณามากวนใจด้วย
 
เจนิสเเละคนดังฝั่ง hollywood เเละวง One direction โดยเฉาะนักเเสดงจากซีรีย์สุดฮิตเรื่อง Glee อย่าง
แฮร์รี่ ชัม จูเนียร์ กำลังติดกันอย่างงอมเเงม จ้าาาาา
 
 
 
 
 
https://www.facebook.com/halloapp
https://www.facebook.com/halloTH
 
เครดิตจากเว็บ http://www.thaiandroidphone.com/portal.php?mod=view&aid=24
 
ว่าเเล้วอย่าช้า ลองไปโหลดกันดูดีกว่าาาาาา กิกิกิ 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nooploysai's profile


โพสท์โดย: nooploysai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้มหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?โควิด-19 อีกแล้ว!!!คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งเมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?หมาหอนเพราะเห็นผีจริงไหม ?สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตวันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตันหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิมคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่