หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เวลาไหนที่แฟนเราเขาอยากอ้อน?

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

ก็ตอนที่เขาตกอยู่ในสถานการณ์เหล่านี้ไง...

 1. ตอนที่เขาไม่สบาย
      เวลาที่ผู้ชายไม่สบาย เป็นบุคลิกหนึ่งที่คุณอาจรู้สึกได้ว่าเขาจะกลายเป็นผู้ชายขี้อ้อน ที่ต้องการพยาบาลส่วนตัวอย่างคุณมาคอยเป็นกำลังใจเฝ้าไข้อยู่ตลอดเวลา เขาจะออเซาะขอให้คุณคุณตามใจนู่นนี่ตลอดเวลา ที่เห็นว่าทำไมเวลาผู้ชายป่วยถึงเป็นเวลาที่เขาดูน่ารักขึ้นกว่ายามไม่เจ็บไม่ป่วย ก็เพราะอาการป่วยอันรุมเร้าจะทำให้เขาสิ้นฤทธิ์ความดื้อค่ะ

 2. ตอนที่เขาอยู่ต่อหน้าเพื่อนๆ ของคุณ
      เพราะอยู่ต่อหน้าผู้หญิงคนอื่น เขาก็จะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเองจากเดิมที่อาจจะเคยกระด้างกระเดื่องต่อคนรักกันอย่างคุณ แต่พอมีแขกต่างเพศมาอยู่ด้วย เขาก็เริ่มทำตัวน่ารักและน่าเอ็นดูยิ่งกว่าที่เป็นอยู่

 3. ตอนที่เขากิน
      แม้กิริยาตอนผู้ชายรับประทานจะเป็ฯอะไรที่ไม่น่ามองก็ตาม แต่เวลาที่เขากิน มันทำให้สิ่งที่เขากินดูน่ากินขึ้นเอามากๆ ถึงจะดูมูมมามและออกตะกละตะกรามไปหน่อยก็เถอะ เวลาที่ผู้ชายเกิดหิวหรือเกิดอร่อยอะไรขึ้นมา ผู้ชายก็จะกินด้วยความโหยหิว ซึ่งมันทำให้อาหารจานนั้นดูอร่อยกว่าความเป็นจริงขึ้นเยอะเลย

 4. ตอนที่เขาสำนึกผิด
      เวลาที่ผู้ชายตกอยู่ในฐานะผู้ต้องหาความผิดอันผิดต่อผู้หญิงเรา เขาก็จะออกอาการเซื่องซึมและทำหน้าเศร้าเล่าความเท็จ เพื่อเป็นการง้องอนขอโทษคุณ เขาจะไม่ทำพฤติกรรมอันใดเพื่อเป็นการขัดใจและกวนอารมณ์ของคุณเป็นเด็ดขาด แต่เขาจะทำตัวเงียบที่สุด น่าสงสารที่สุดให้คุณเห็นใจและเข้าใจเขามากที่สุด ซึ่งคุณต้องระวังกับมารยาผู้ชาย...

 5. ตอนที่เขาขออนุมัติ
      ไม่ว่าคำขอเหล่านั้นจะเกี่ยวกับเรื่องเงินทอง หรือจะเป็นคำอนุญาตขอไปไหนก็ตามแต่ ถ้าคำขอนั้นเป็นคำขอที่ต้องขอการตัดสินใจของคุณแล้วล่ะก็ เขาก็จะเข้ามาทำให้คุณอารมณ์ดีและพยายามหว่านล้อมให้คล้อยตามและเห็นด้วยกับเขา เรื่องที่เขาต้องขออนุมัติจากคุณก็เช่น การขอเบิกใช้จ่ายเงินก้อนใหญ่ หรือขอไป Drink กับเพื่อนหลังเลิกงาน 

 6. ตอนที่เขาอยากมีเซ็กซ์

 


      เรื่องอย่างว่าแบบนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดังจึงจำเป็นที่เขาต้องขอความเห็นใจจากคุณ เพื่อความกระหายอยากคลายรักของเขา เขาจะเข้ามานัวเนียพัวพันกายของคุณ จนคุณเองรู้สึกได้เองว่าเขาต้องการอะไร แล้วถ้าคุณไม่จัดให้เขาก็ระวังว่าเขาจะใช้กำลังเข้าขืนใจเอาล่ะ

 

 

 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

ที่มา: spicy
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วเคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้บ้านไหนมีนกพิราบระวังไฟไหม้..เพราะรังใต้ฝ้าเป็นเชื้อไฟอย่างดีส่องทะเบียนรถ แมวคลอดลูกใต้ท้องรถเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ช่วยชีวิตน้องสาวจากกองเพลิงฝันเห็นแมว บอกอะไรได้?4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอน
ตั้งกระทู้ใหม่