หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จีนโหด เล็งฟ้อง iPhone 5 ฐานลอกดีไซน์จากมือถือปลอม!

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย ซื่อบื่อ

จีนโหดเล็งฟ้อง iPhone 5 ฐานลอกดีไซน์จากมือถือปลอม!

จีนโหด เล็งฟ้อง iPhone 5 ฐานลอกดีไซน์จากมือถือปลอม!

 จีนโหดเล็งฟ้อง iPhone 5 ฐานลอกดีไซน์จากมือถือปลอม!

 จีนโหด เล็งฟ้อง iPhone 5 ฐานลอกดีไซน์จากมือถือปลอม!

The new iPhone/iPhone 5 - อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite แม้ iPhone 5 จะมีหมายกำหนดการเปิดตัวออกมาอย่างชัดเจนในวันที่ 12 กันยายน 2555 นี้แล้ว ทว่าดูเหมือนวิบากเวรของ Apple จะยังไม่จบสิ้นลงไปหลังจากบริษัทผู้ผลิตมือถือจีนรายหนึ่งเตรียมเดินเรื่องยื่นศาลสั่งฟ้อง iPhone 5 ในข้อหาลอกดีไซน์มาจากมือถือ iPhone ปลอมของพวกเขา...ซะงั้น!

โดยหากใครยังจำกันไม่ได้เมื่อไม่กี่วันก่อนป๋าได้นำเสนอข่าวของมือถือจีน Goophone i5 ที่มีรูปลักษณ์ภายนอกเอาเค้าโครงมาจากชิ้นส่วนหลุดแบบต่างๆของ iPhone 5 มาประกอบเข้ากันโดยใช้ขุมพลังจากระบบปฏิบัติการ Android ซึ่งทางผู้ผลิต Goophone i5 ที่ว่านี้แหละที่ได้ออกมาบอกว่าพวกเขาจดสิทธิบัตรดีไซน์ของมือถือตัวเองในประเทศจีนรอท่าเอาไว้แล้ว ทั้งนี้หากมีสมาร์ตโฟนรุ่นไหนทำดีไซน์ออกมาเหมือนอย่างของ Goophone i5 พวกเขาก็จะดำเนินการสั่งฟ้องเรียกค่าเสียหายทันที...แน่นอนว่ารวมถึง iPhone 5 ที่อาจจะเป็นต้นแบบของ Goophone i5 เอาเสียด้วยซ้ำ

งานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทางผู้ผลิต Goophone i5 แกกะจะเอาจริงหรือกะจะเอาฮากันแน่...แต่ที่แน่ๆคือตอนนี้Goophone i5 ดังระเบิดในวงการ IT ไปแล้วครับ

Credit : clipmass

จีนโหด เล็งฟ้อง iPhone 5 ฐานลอกดีไซน์จากมือถือปลอม!จีนโหด เล็งฟ้อง iPhone 5 ฐานลอกดีไซน์จากมือถือปลอม!จีนโหด เล็งฟ้อง iPhone 5 ฐานลอกดีไซน์จากมือถือปลอม!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซื่อบื่อ's profile


โพสท์โดย: ซื่อบื่อ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยนี่คือสถานที่สักการะที่เข้าถึงได้ยากที่สุดในโลก!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!
ตั้งกระทู้ใหม่