หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปรียบเทียบขนาด iPhone 5 กับ iPhone 4S แบบจะๆไหล่ต่อไหล่!

โพสท์โดย witsanuwat

 
iPhone 5 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite เมื่อวานนี้มีภาพของแบตเตอรี่ iPhone 5 มาเปรียบเทียบกับ iPhone 4S มาให้ชมกัน วันนี้เว็บไซต์ iResQ จัดของดีมาอีกแล้วเมื่อได้นำเอาตัวเครื่องที่ว่ากันว่าเป็นของ iPhone 5 มาเปรียบเทียบแบบไหล่ชนไหล่กับ iPhone 4S ดูสิว่าจะมีอะไรแตกต่างไปจากเดิมบ้าง!!!
โดยจากภาพที่ออกมาปรากฏว่า iPhone 5 จะบางลงกว่า iPhone 4S อยู่พอสมควรซึ่งสาเหตุน่าจะมากการที่ Apple ปิ๊งไอเดียในการปรับขนาดชิ้นส่วนภายในเครื่องหลายๆอย่างให้มีขนาดบางลงกว่า รุ่นก่อนหน้าอยู่พอสมควร ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือออกมาว่า iPhone 5 จะมีขนาดความบางเพียง 7.6 มม. หรือบางลงกว่า iPhone 4S ที่ 9.3 มม. ราว 18% ด้วยกัน
นอกจากนี้แล้วภาพ iPhone 5 เหล่านี้ยังช่วยคอนเฟิร์มด้วยว่า Apple จะอัพเกรดสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ของพวกเขาด้วยไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ 4 นิ้วอัตราส่วน 16:9 และขนาดยาวกว่าเดิม, Dock Connector ขนาดเล็กลงกว่าเดิม และช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม.ที่จะย้ายตำแหน่งลงมาทางด้านล่างของตัวเครื่อง iPhone 5 ด้วย เอาเป็นว่าก็ชมภาพ iPhone 5 กันไปแบบพอหอมปากหอมคอก่อนที่ Apple จะเปิดตัว iPhone 5 กันอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 กันยายน 2555 นี้แล้วกันครับ (TechXcite ถ่ายทอดสดด้วยนะจ๊ะ)


บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite    ที่มา macrumors

ที่มา  IT PLAZA : เปรียบเทียบขนาด iPhone 5 กับ iPhone 4S แบบจะๆไหล่ต่อไหล่!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)หมีที่เล็กที่สุดในโลกสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เมื่อสามเณรให้พร คนละบทเดียวกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกจีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่