หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โทรศัพท์แวมไพร์ HTC HD2 มีคนพอร์ตเอา ANDROID 4.1 JELLY BEAN มาลงได้แล้วเรียบร้อย

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย Simon

โทรศัพท์แวมไพร์ HTC HD2 มีคนพอร์ตเอา Android 4.1 Jelly Bean มาลงได้แล้วเรียบร้อย international update hot update

ไม่ว่าจะเป็น Smartphone Platform ไหนๆ HTC HD2 ก็เอาอยู่มันเกือบซะหมด ไปมาหมดแล้ว Windows Mobile, Android, Meego, Web OS และอื่นๆอีกมากมาย คร่าวนี้เป็นคิวของ Android อีกครั้งแต่เป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง Android 4.1 Jelly Bean กันเลยทีเดียว

 

ผมเองจะไม่แปลกใจเท่าไรถ้ามีคนพอร์ตเอา Windows Phone 8 มาลงบน HTC HD2 ได้เพราะว่าอุปกรณ์ตัวนี้ไปได้ทั่วจริงๆ ส่วนการพอร์ต Android 4.1 JB มาในครั้งนี้ต้องบอกว่ายังมีบั๊กอยู่มากและอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น อันนี้ถ้าใครสนใจก็เข้าไปลองกันได้ที่นี่ครับ XDA Developers

ที่มา: PocketNow
โทรศัพท์แวมไพร์ HTC HD2 มีคนพอร์ตเอา ANDROID 4.1 JELLY BEAN มาลงได้แล้วเรียบร้อย
File:Htc touch hd2.jpg
Close window
Close window
Close window
Close window

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Simon's profile


โพสท์โดย: Simon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆ออฟเฟนไฮเมอร์: ภาพยนตร์ชีวประวัติสุดยิ่งใหญ่ กวาดรางวัลออสการ์ 2024เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ออฟเฟนไฮเมอร์: ภาพยนตร์ชีวประวัติสุดยิ่งใหญ่ กวาดรางวัลออสการ์ 2024"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายสะโพกไก่เทอริยากิน้ำผึ้ง5 หนังที่ได้รางวัลออสการ์ มากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!
ตั้งกระทู้ใหม่