หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Google Chrome for iOS มาแล้ว ผู้ใช้ iPhone,iPad เจ๋งจนลืม safari กันเลย

โพสท์โดย birdboom

 


 คำอธิบาย

เรียกดูอย่างรวดเร็วด้วย Chrome ซึ่งสามารถใช้งานได้บน iPhone, iPod Touch และ iPad ของคุณแล้วในตอนนี้ ลงชื่อเข้าใช้เพื่อซิงค์ประสบการณ์ใช้งาน Chrome ในแบบของคุณจากคอมพิวเตอร์ และนำไปกับคุณด้วยในทุกที่

ค้นหาอย่างรวดเร็ว
• ค้นหาและนำทางอย่างรวดเร็ว และทำได้โดยตรงจากช่องเดียวกัน เลือกจากผลลัพธ์ที่ปรากฏขึ้นเมื่อคุณพิมพ์

ประสบการณ์การใช้งานที่ง่ายและฉลาดล้ำ
• เปิดและสลับแท็บต่างๆ โดยไม่จำกัดจำนวนได้อย่างรวดเร็ว สำหรับ iPhone และ iPod Touch ของคุณ ให้คลี่แท็บเหมือนกับที่คุณคลี่สำรับไพ่ สำหรับ iPad ให้กวาดนิ้วจากขอบด้านหนึ่งของหน้าจอไปยังอีกด้านหนึ่งเพื่อสลับแท็บ

ลงชื่อเข้าใช้
• ลงชื่อเข้าใช้ Chrome เพื่อซิงค์แท็บที่เปิด บุ๊กมาร์ก รหัสผ่าน และข้อมูลในแถบอเนกประสงค์จากคอมพิวเตอร์ของคุณกับ iPhone, iPod Touch หรือ iPad ของคุณ ทำงานต่อจากจุดเดิมได้ทันที
• ส่งหน้าเว็บจาก Chrome ในคอมพิวเตอร์ของคุณไปยัง iPhone, iPod Touch หรือ iPad ได้ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว และสามารถอ่านหน้าเว็บได้ในขณะเดินทาง แม้จะออฟไลน์

ความเป็นส่วนตัว
• เปิดแท็บในโหมดไม่ระบุตัวตน* เพื่อเรียกดูโดยไม่บันทึกประวัติการเข้าชมของคุณ 

 สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store หรือที่ลิงค์นี้ได้เลย

 Download Google Chrome For iPhone iPad

 

ที่มา http://www.enjoylike.com/forum/viewthread.php?tid=729


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
birdboom's profile


โพสท์โดย: birdboom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่