หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข่าวดี !!! Audition ขยายเวลา ท้าดวลขาแดนซ์ ออกสเต็ป มันส์-ซ่า-ฮาสุดติ่งอีกระลอก

โพสท์โดย moses

 

 

Audition คลับแดนซ์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทยจาก PlayPark แจ้งข่าวดีสำหรับสาวกขาแดนซ์เด็กแนว ขยายเวลาให้เพื่อนๆ ได้ออกลายซ่าส์ โชว์สเต็ปความฮากันให้สุดติ่ง กับกิจกรรม Audition มันส์สุดทีน เต้นสุดฮา”  ดวลง่ายๆ แค่ส่งคลิปท่าเต้นสุดกวน พร้อมท่าบังคับจากในเกม จะโชว์เดี่ยว โชว์เป็นแก๊งค์ สเต็ปไหนฮาได้ใจ รับเลยของรางวัลสุดพิเศษเพียบ !!!  ร่วมสนุก อัพโหลดความฮากันให้สนั่นเซิร์ฟได้แล้ววันนี้ ถึงวันที่  20 มิถุนายน 2555 และเปิดโหวตเชียร์คลิปโดนทีนตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2555 – 10 กรกฎาคม 2555 จ้า ติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ www.audition.in.th/danceonline  หรือจะดูคลิปมันส์สุดทีน เต้นสุดฮาได้ที่

 

 

สาวกสายพันธุ์แดนซ์ ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ งานนี้ไม่เน้นความเจ๋ง หากคุณมีความฮา แค่กล้า แล้วงัดมาโชว์กัน รีบๆ ส่งกันหน่อยนะจ๊ะ ^^

 

 

 

Audition มาเมื่อไหร่  มันส์เมื่อนั้น

นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ผ่านทาง www.audition.in.th

Tags  audition
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติโจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอคุณดิวออกมาชี้แจง ถึงประเด็นดราม่า "พู่กัน ปอ"เขมรไม่รอด! โดนน้ำท่วมตามเพื่อนบ้าน!สาวเจอห้องลับสุดหลอน ในอพาร์เมนต์ที่เช่าอยู่ไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียลเตือนประชาชนในเมืองลำปาง ย้ายของขึ้นที่สูง หลังแม่น้ำวังเพิ่มระดับ ท่วมหลายจุด"เขมร" โชว์หลักฐาน เคลมสิทธิ์ 'หมูเด้ง' กำเนิดจากสวนสัตว์กัมพูชา มัมหมีลุ้นตอบกลับกล้องชัด!2 โจรบุกงัดบ้านขโมยพระเครื่องเกลี้ยงเกิดเหตุวิทยุสื่อสารระเบิดในเลบานอนติดตามสถานการณ์ "พายุดีเปรสชัน" ฉบับที่ 6 ที่มีแนวโน้มจะพัฒนาเป็นพายุโซนร้อนคาคอร์ทอค: เมืองเล็กในขั้วโลกเหนือที่สวยงามเกินบรรยาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
EA บอกว่าไม่มีแผนจะสร้าง The Sims 5 ตอนนี้คุณคิดว่า“อยู่ก่อนแต่ง-แต่งก่อนอยู่” ...ใครเสี่ยง ‘ม่าย’ สูงกว่ากัน?ประหยัดแบบไหนชีวิตไม่ฟืดโจรติดประตูจนเสียชีวิต เปิดไม่กว้างมากพอ
ตั้งกระทู้ใหม่