หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาว 16 ถูกแฟนทำทารุณจนต้องพึ่งตำรวจเพื่อหนีตาย

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

 

สาววัยรุ่นนามว่า เสี่ยวปิง (นามสมมุติ) วิ่งโร่ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อหลีกหนีความโหดร้ายของแฟนหนุ่มวัย 29 ปีของเธอ

นักข่าวมองดูสภาพของหญิงสาวแทบไม่น่าเชื่อว่า ชายที่ชื่อว่าแฟนจะกระทำทารุณกับแฟนสาวที่มีร่างกายผอมบางได้ขนาดนั้น สิ่งแรกที่เห็นคือใบหน้าที่มีแต่บาดแผล รวมไปถึงแขนขาที่โผล่พ้นเสื้อผ้า แต่เมื่อเปิดเสื้อออกแทบไม่น่าเชื่อยิ่งกว่า  เมื่อร่างกายของเธอล้วนมีแต่บาดแผลจนแทบไม่มีเนื้อที่ของผิวดีๆสักตารางเดียว บางแผลเป็นแผลเปิดจนเห็นกล้ามเนื้อ และหลายจุดเป็นแผลดำตกสะเก็ด แต่เดาได้ว่าบาดแผลนั้นก็หนักหนาเช่นกัน

เสี่ยวปิงเล่าว่า เธอได้อยู่กับแฟนหนุ่ม โดยเธอถูกขังอยู่ในอพาร์ทเม้นมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และถูกทำทารุณมานานนับเดือน  เธอต้องทนทุกข์ทรมานจากการถูกทำร้ายร่างกายแทบทุกวัน  และนับวันก็จะรุนแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ  หวางมักชอบใช้สิ่งของต่างๆ ตีเธอสารพัด โดยไม่คิดว่าของสิ่งนั้นอาจทำให้เธอเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิต

เธอเล่าถึงพฤติกรรมโหดร้ายเกินมนุษย์ของแฟนหนุ่มว่า  อาวุธที่เขานำมาใช้ักับเธอ ทั้งที่เธอเองก็ไม่สามารถตอบโต้กับเขาได้ โดยที่หลายๆคนอาจไม่คาดคิดเช่น บางทีเขาจะใช้เข็มขัดที่หัวเข็มขัดเป็นโลหะ ฟาดเธอ บางทีก็ใช้แท่งเหล็กตีและแทงเธอ หรือแม้แต่มีดเขาก็ยังนำมาเป็นอาวุูธทำร้ายร่างกายเธอ   ซึ่งการที่เขาเห็นบาดแผลและเลือดก็เหมือนว่าเขาสามารถเอาชนะเธอได้  แต่สิ่งที่เขาทำอาจยังไม่เพียงพอกับความโหดร้าย หลังจากที่เธอถูกทำทารุณจนได้รับบาดเจ็บ เขาก็ลากเธอไปทำความสะอาดบาดแผลโดยการ ลากเธอเข้าห้องน้ำ และจับเธออาบน้ำร้อน ทั้งที่มีบาดแผลสดๆทั่วร่างกาย

ร่องรอยบาดแผลที่ปรากฏบนหน้าของเสี่ยวปิงประมาณ 6-7 จุด และมีขนาดยาวมากสุด 7-8 ซ.ม. แต่เมื่อมองดูทั่วร่างกายของเธอ บาดแผลเล็กใหญ่มีไม่ต่ำกว่า 1 พัน ซึ่งไม่รวมบาดแผลที่เกิดจากรอยฟกช้ำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจให้เธอนั่งลงโดยให้เธอนั่งหมอบไปข้างหน้า เพื่อไม่ให้ถูกแผลที่อยู่ด้านหลัง  ในขณะที่เสี่ยวปิงเดินเธอต้องกางแขนออกเพราะยังมีบาดแผลบวมและยังไม่หายตรงแขน  เมื่อตำรวจนำซุปและอาหารร้อนๆมาให้เธอ หลังจากดื่มและทานเธอก็กรีดร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด เนื่องจากแผลติดเชื้อจนเธอมีอาการไข้สูง

เสี่ยวปิง เล่าว่า เธอมาจากมณฑลหูเป่ย เข้ามาทำงานในโรงแรมในย่าน Fengze หลังจากเทศกาลโคมลอย เธอพบกับหวางจากคำแนะนำของเพื่อน และคบหาจนเป็นแฟนกัน ส่วนหวาง เป็นคนหูหนาน ปกติจะไม่มีอาชีพใดๆ นอกจากเล่นไพ่ และเป็นอันธพาล

แรกๆ หวางเอาใจใส่ดูแลเธอเป็นอย่างดี แต่เนื่องจากอาชีพของเสี่ยวปิงทำให้หวางไม่ไว้ใจเธอ หากเขาเข้ามาหาเธอและเห็นเธอคุยหรือเล่นโทรศัพท์ก็จะซักไซ้ถามเธอทุกครั้ง ซึ่งเหตุนี้เป็นจุดประกายการทำทารุณของหวาง

 

นับวัน หวาง ยิ่งขาดความเชื่อใจ เสี่ยวปิง หนักขึ้นทุกที จนกระทั่งวันที่ 25 เมษายน ฝันร้ายของเสี่ยวปิงก็เกิดขึ้น

 

บ่าย 3 โมงของวันที่ 25 เมษายน หวางเริ่มทำร้ายร่างกายเธอครั้งแรก ด้วยเหตุผลเดิมๆ คือ เธอคุยโทรศัพท์กับเพื่อน โดยใช้เหล็กตีเธอและบังคับให้เธอออกไปกินข้าวกับเขาและเพื่อนของเขา  เมื่อกลับมาเขาก็พาเธอกลับอพาร์ทเม้นและขังเธอนับจากนั้นเป็นต้นมา

หลังจากเหตุการณ์นั้นเขาก็ทุบตีเธอเรื่อยมาโดยงัดทุกอย่างเป็นอาวุธ ไม่ว่าเหล็ก สายพาน เข็มขัด แจกัน และมีด ซ้ำยังพาเธออาบน้ำด้วยน้ำร้อนทั้งที่บาดแผลยังสดๆอยู่

 

เขาขู่เธอสารพัด โดยบอกว่า แม้มีคนเรียกเธอ แต่เขาก็ไม่ยอมนำเธอออกจากห้องโดยเด็ดขาด และหากเธอหนีเขาเพื่อไปแจ้งตำรวจ เขานี่แหละจะฆ่าเธอ  ความโหดร้ายของหวาง ทำให้เสี่ยวปิงหวาดผวาแม้กระทั่งการจับโทรศัพท์ตัวเอง

 

เสี่ยวปิง ยอมให้เอทีเอ็มพร้อมรหัสให้หวาง เพื่อต้องการหยุดให้เขาทำกับเธอเช่นนี้  ทำให้เธอสบโอกาสหลบหนีไปหาเพื่อนที่อยู่ใกล้ๆ เพื่อร้องขอความช่วยเหลือเพื่อพาเธอไปสถานีตำรวจ เธอโทรติดต่อพ่อแม่ซึ่งพวกเขาก็อยากให้เธอรีบกลับบ้านให้เร็วที่สุด

เธอได้ถูกเข้าไปรักษาโดยแพทย์วินิจฉัยเบื้องต้นว่าประมาณ 50% ของร่างกายของเธอจะถูกปกคลุมไปด้วยบาดแผลส่วนใหญ่ นอกจากนี้กระดูกเชิงกรานหักที่เกิดจากการถูกเหยียบ

ล่าสุด หวาง ถูกตำรวจจับในขณะที่เขายังคงอยู่ในอพาร์ทเม้นของเขาเอง  ดูจากภายนอกแทบไม่น่าเชื่อว่าเขาจะเป็นคนโหดร้ายเช่นนี้ ด้วยรูปร่างสูง 1.7 เมตร และแต่งตัวสะอ้านสะอาดและดูเหมือนเป็นหนุ่มที่ค่อนข้างจะสำอางค์มิใช่น้อย

 

(¯`°•.¸♥♥¯`°• ศรรกราหน้าทะเล้น •°´¯♥♥¸.•°´¯)

เครดิต...สนุก ดอทคอม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
172 VOTES (4/5 จาก 43 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
ตั้งกระทู้ใหม่