หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อวดของกันหน่อย LUMIA 900 ทนประดุจค้อน!!!

โพสท์โดย Simon

>Samsung Galaxy S III Review<

อวดของกันหน่อย Lumia 900 ทนประดุจค้อน!!! international update hot update

วัสดุชิ้นหลักประจำ Smartphone ยุคนี้ ก็คงต้องเป็นกระจกหน้าแบบ Gorilla Glass ที่แข็ง ทน และใช้เป็นกระจกหน้าจอกันคลิปที่ได้เห็นต่อไปนี้ เป็นการนำ Nokia Lumia 900 มาทดสอบความทน โดยผู้ทำคลิปนี้ คือนาย Chris Ruble กับนาย Mike Meyers สองคนนี้นำ Nokia Lumia 900 มาตอกตะปูด้วยค้อนยาง และนำกระจกหน้าจอเครื่องในการตอกตะปูกับไม้เช่นกัน ซึ่งแสดงให้เห็นว่า กระจกไม่มีการสะท้าน / การแตกร้าว รวมถึงตัวเครื่องที่แน่นหนารับแรงกับการตอกในครั้งนี้ได้

 

แต่เวลาใช้งานจริง ตกได้มุม อาจไม่รอดอย่างในคลิปได้เช่นกัน ฉะนั้น จะมือถืออะไร ก็ระมัดระวังกันด้วยเช่นกัน

ที่มา: Engadget

 

 



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Simon's profile


โพสท์โดย: Simon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มเปิดใจสาวใหญ่ หลังถูกโกงแชร์ เสียหายกว่ากว่า 3 ล้าน เผยเอาเรื่องถึงที่สุด | มีคลิป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!เปิดใจสาวใหญ่ หลังถูกโกงแชร์ เสียหายกว่ากว่า 3 ล้าน เผยเอาเรื่องถึงที่สุด | มีคลิปหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁
ตั้งกระทู้ใหม่