หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPhone: กฏหมายใหม่เดินไปเล่นมือถือไป...เจอปุ๊บจับปรับทันทีที่อเมริกา! ::

โพสท์โดย moses

:: iPhone: กฏหมายใหม่เดินไปเล่นมือถือไป...เจอปุ๊บจับปรับทันทีที่อเมริกา! ::

 

iPhone อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite น่าจะเป็นข้อกฏหมายที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่วันๆง่วนกันอยู่แต่ในหน้าจอโทรศัพท์มือถือเป็นยิ่งนัก หลังจากมีการเปิดเผยว่าในเวลานี้ที่เมือง Fort Lee ในรัฐNew Jersey ของประเทศสหรัฐอเมริกาได้มีการออกข้อบังคับใหม่ที่สั่งห้ามไม่ให้คนเดินถนนทั่วไปเล่นหรือพิมพ์มือถือขณะที่เดินไปด้วยในเวลาเดียวกัน ซึ่งหากใครที่ฝ่าฝืนกฏดังกล่าวก็จะถูกออกใบสั่งทันทีพร้อมโทษปรับสูงสุดถึง $85 (2,550 บาท)  ด้วยกัน

ทั้งนี้สำหรับข้อบังคับห้ามเล่นมือถือขณะเดินดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นหลังจากที่ภายในเมือง Fort Lee ช่วงตลอดปีที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุรถชนคนเดินถนนที่ไม่ได้สนใจทางข้างหน้าแต่มัวกดยุกยิกบนหน้าจอมือถือตัวเองไปแล้วกว่า 20 คดี ซึ่งหลังจากที่ออกกฏหมายดังกล่าวไปก็ได้รับความร่วมมือจากประชาชนเป็นอย่างดีโดยในเดือนเมษายนที่ผ่านมาตำรวจเมือง Fort Lee ได้โอกาสแจกใบสั่งให้กับผู้ทำผิดไปแล้วถึง 117 คนเลยทีเดียว 555+

อย่างไรก็ตามจากการสัมภาษณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจภายในเมือง Fort Lee ปรากฏว่าพวกเขาระบุเป็นเสียงเดียวกันว่าผู้ฝ่าฝืนกฏส่วนใหญ่ยินยอมพร้อมที่จะจ่ายค่าปรับแต่ยืนยันว่าจะไม่หยุดการเดินไปเล่นมือถือไปของตัวเองแน่นอน =_=;

 

 

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite

ที่มา: myfoxny

http://www.techxcite.com/topic/9374.html?utm_source=twitterfeed&utm_medium=twitter

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ไม่มีใครมาเลยเหงามากรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ : รวมมิตรเน้นๆ ความฮาในวันสงกรานต์ ปีใหม่ของไทยจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านนายกเศรษฐา โพสทวิต รุด กราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯทักษิณผู้ใหญ่ที่เคารพ!สงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคนไม่แก่เองกับตัว ไม่เข้าใจหรอกว่าทำไมคนสูงวัยชอบ e-Book มากกว่าคนหนุ่มสาว
ตั้งกระทู้ใหม่