หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิปนาทีให้ความช่วยเหลือหญิงที่ถูกข่มขื่น

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จีน เมื่อนักท่องเที่ยวอังกฤษดื่ม จะเข้าไปข่มขื่นหญิงวัยรุ่นจีนคนหนึ่งตรงข้ามห้างสรรพสินค้าไซโก้ เมื่อเวลา 23.20 น.ของวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา  โดยที่คนที่เดินบริเวณใกล้เคียงไม่เข้าไปช่วยเหลือเธอเลย ทั้งที่เธอส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จนมีเจ้าของร้านที่ขายของบริเวณนั้นปิดร้านและได้ยินเสียง จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วย ซึ่งขณะนั้นนักท่องเที่ยวคนนั้นกำลังล่วงละเมิดหญิงสาวพอดี..ขณะนี้นักท่องเที่ยวคนนี้กำลังถูกดำเนินคดีตามกฏหมาย  โดยพลเมืองดีกล่าวว่า "ผู้หญิงไม่ควรแต่งตัวโป๊เดินคนเดียวในที่มืดตอนดึกดื่น  ขอให้รู้ว่ามีคนทางบ้านกำลังรอคุณอยู่ เพราะข้างนอกมีแต่อันตราย"

 

เครดิต...สนุก ดอทคอม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังวัวสาวแอบหนีจากฟาร์ม 3 เดือน เจออีกทีอยู่กับฝูงไบซัน (ตามกลับ-ไม่กลับ)นายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิงทำไมลูกเห็บตกในฤดูร้อนประตูสู่โลกหลังความตาย: ความคิด ความรู้สึก และประสบการณ์สุดท้ายของชีวิตเจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?เรียนรู้เอาตัวรอดตั้งแต่เด็กๆ..พอเกิดไฟไหม้จะได้ไม่ตกใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบทำไมลูกเห็บตกในฤดูร้อนประตูสู่โลกหลังความตาย: ความคิด ความรู้สึก และประสบการณ์สุดท้ายของชีวิตนายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิงอำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
ตั้งกระทู้ใหม่