หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชีวิตที่มีค่า เพียงแค่ราคาซ่อมรถ (เท่านั้นเองหรือ)

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย








วัว 3 พ่อแม่ลูกออกจากคอกหาหญ้ากินข้างถนน ระหว่างข้ามถนนลูกวัวถูกชนรถบาดเจ็บ ขาหัก
ขณะลูกวัวไม่มีใครแสดงเป็นเจ้าของ ผู้เสียหายนำลูกวัวขายโรงฆ่าสัตว์ นำเงินซ่อมรถยนต์

ตราด/เมื่อเวลา 01.40 น. วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555 บนถนนสายสุขุมวิท ขาเข้าตัวเมืองตราด หน้าบริเวณใกล้เคียงบริษัทไทยประกันชีวิต ร.ต.ท.วุฒิพงษ์ ตระกูลวิรัตน์ตันติ ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด 






 

 




ขณะที่นายพงษ์ศักดิ์ มุกดาสนิท อายุ 35 ปี เจ้าของรถยนต์เก๋ง หมายเลขทะเบียน กข 5196 ตราด ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองกำลังขับรถยนต์กลับบ้านที่บ้านเนินตาแมว ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด มาด้วยความเร็วเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองมองไม่เห็นวัวตัวดังกล่าว และได้พุ่งชนลูกวัวอย่างแรง ทำให้ด้านหน้าพังยับเยินและหม้อน้ำแตก ขณะที่ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 





สำหรับลูกวัวเพศเมียตัวนี้ หลังจากเกิดเหตุยังไม่มีผู้ใดแสดงตัวเข้ามาเป็นเจ้าของวัวตัวนี้ นายพงษ์ศักดิ์ จึงได้นำลูกวัวตัวนี้ไปขายต่อให้กับโรงฆ่าสัตว์เพื่อนำเงินที่ขายได้มาซ่อมรถยนต์ของตนเอง ซึ่งคาดว่าจะได้ราคาจะลูกวัวตัวนี้ไม่เกิน 4,000 บาท ขณะที่ค่าซ่อมรถยนต์อยู่ประมาณ 40,000 บาท เนื่องจากอะไหล่รถยนต์คันนี้ต้องสั่งนำเข้ามาจากต่างประเทศ 


 

 

 

เครดิตจาก..http://www.facebook.com/media/set/?set=a.301646726562734.72797.100001522282130&type=1

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
268 VOTES (4/5 จาก 67 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังชาวสลัมในยุคปลายราชวงศ์ชิง ทำไมต้องแย่งชิงกองขี้วัว?หนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อน"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนเมืองใหญ่ชื่อดังระดับโลก ที่ผู้อาศัยมีระดับความเครียดมากที่สุดส่อง 5 ประเทศในเอเชียชุดนักศึกษาเห็นแล้วคุณอยากใส่?ชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567อยากฉลาด กินปลาอะไรดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายนอยากฉลาด กินปลาอะไรดีหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ
ตั้งกระทู้ใหม่