หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อกโกแลต มีผลดีต่อสุขภาพ ?

โพสท์โดย C Num

ใครไม่ชอบกินช็อคโกแลตก็ลองอ่านเพื่อเป็นการเสริมความรู้เล็กๆน้อยๆดูนะครับ

 ช็อกโกแลต ผลดีที่มีต่อสุขภาพมีอะไรบ้าง ? เรามาเริ่มเลยดีกว่าครับ

อย่าลืมซื้อช็อคโกแลตติดบ้านไว้บ้างก็ดีนะครับ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณและคนในครอบครัว แต่ส่วนตัวแล้วเจ้าของกระทู้ไม่ชอบกินช็อคโกแลตหรอกครับ เพราะผมจะวิตกกังวนเรื่องสิวและเรื่องน้ำหนักด้วยครับ แต่ก็ชื้อมาไว้บ้านเป็นประจำอยู่แล้วครับ แต่ช็อคโกแลตมีในตู้เย็นตอนไหนก็จะกลายเป็นขนมของน้องชายและเพื่อนๆที่มาบ้านทุกทีเลยครับ หรือพูดง่ายๆคือ"คนชื้อไม่กิน คนกินไม่ได้ชื้อ"

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
C Num's profile


โพสท์โดย: C Num
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะเกิดเหตุกราดยิงที่ฝรั่งเศส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)ประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์
ตั้งกระทู้ใหม่