หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPhone 4S ของสิงคโปร์วางขายแบบไม่มีกล้องหน้า - กล้องหลัง!

โพสท์โดย C Num



 

นับว่าเป็นข่าวที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเลยครับ เมื่อมีรายงานข่าวออกมาว่าผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือในสิงคโปร์ 3 รายกำลังวางแผนที่จะนำ iPhone 4S แบบไม่มีกล้องมาวางจำหน่ายในประเทศ โดยกลุ่มเป้าหมายคือกลุ่มองค์กร บริษัทต่างๆภายในประเทศ ซึ่งก็แน่นอนว่าตัวเครื่องนั้นหมดประกันกับ Apple แน่นอน เพราะเรื่องนี้ไม่ได้ผ่านการรับรองจาก Apple เป็นแค่เพียงผู้ให้บริการเครือข่ายจัดการเองเท่านั้น

โดยที่มาของแผนนี้ก็เนื่องมาจากการแนะนำของกระทรวงมหาดไทยของสิงคโปร์ นั่นเอง โดยหลักๆก็คือเป็นการแนะนำให้เจ้าหน้าที่ภายในกระทรวงเปลี่ยนมาใช้สมาร์ทโฟน กันให้หมด เนื่องด้วยความสามารถในการทำงานที่มากกว่ามือถือธรรมดา ซึ่ง iPhone 4S ก็จัดเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียว โดยตามแผนของผู้ให้บริการเครือข่ายก็คือรับเครื่อง iPhone 4S มาจาก Apple ตามปกติ แล้วนำมาใส่โปรแกรมปิดความสามารถของกล้องไป ซึ่งวิธีการตัดกล้องออกจากสมาร์ทโฟนในสิงคโปร์ไม่ใช่ว่าจะเกิดกับ iPhone 4S เป็นรายแรกนะครับ เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีใน BlackBerry มาแล้ว แต่ในกรณีนั้น RIM เป็นผู้นำกล้องออกให้เอง

 

 

 

ซึ่ง M1 หนึ่งในผู้ให้บริการเครือข่ายได้เริ่มลงข้อมูลของ iPhone 4S แบบไร้กล้องขึ้นหน้าเว็บไซต์ของตนเองแล้วตามภาพด้านบนเลยครับ ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอยู่เหมือนกัน แต่แหม…ใช้ iPhone 4S แต่ไม่มีกล้องนี่มันก็ยังไงๆอยู่นะครับ

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
C Num's profile


โพสท์โดย: C Num
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้นกอันตรายที่สุดในโลก6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นยุงชอบกัดคนแบบไหน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่