หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไทยอาจจะได้ขาย iPhone 4S สิ้นเดือนนี้!!

โพสท์โดย Memeaw


หลังจากที่แอปเปิ้ลประกาศเปิดจำหน่าย iPhone 4S ในประเทศกลุ่มที่ 3 ไปแล้ว ข้อมูลที่เราได้รับมาล่าสุดคาดว่าประเทศไทยจะมีรายชื่ออยู่ในประเทศกลุ่มที่ 4 ที่จะจำหน่ายเป็นทางการในช่วงสินเดือนนี้ด้วย

สำหรับกำหนดการวางจำหน่าย iPhone 4S ในไทยเราได้รับข้อมูลมาว่าไทยจะอยู่ในกลุ่มที่ 4 ที่จะเปิดจำหน่ายในช่วงปลายเดือนพ.ย. นี้หรือต้นเดือนธ.ค. นี้ค่อนข้างแน่นอน (ถ้าจะมีการเลื่อนวางจำหน่ายออกไปก็คงต้องดูจากสถานการณ์น้ำท่วมในประเทศถ้าสาหัสกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็อาจจะมีเลื่อนออกไปอีก) สำหรับประเทศกลุ่มที่ 4 ที่คาดว่าประเทศไทยจะอยู่ในกลุ่มนี้ด้วยแล้วก็คงมีประเทศใกล้เคียงอย่างมาเลเซีย, อินโดนิเซีย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม และอื่น ๆ ในแถบนี้รวมอยู่ด้วย

โดยขั้นตอนการวางจำหน่าย iPhone 4S ในครั้งนี้ สำหรับคนที่ติดตามข่าวมาโดยตลอดจะเห็นได้ว่าแอปเปิ้ลจะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าผ่าน store.apple.com ของแต่ละประเทศ ซึ่งในไทยก็คงเป็นเช่นนั้นด้วย หรือถ้าใครสะดวกซื้อผ่านค่ายมือถือ (ais, dtac, truemove) ก็ยังสามารถซื้อได้เหมือนเดิมเช่นกัน

ประเทศกลุ่มที่ 3 (15 ประเทศ) จะเริ่มจำหน่าย iPhone 4S เป็นทางการในวันที่ 11 พ.ย. นี้ หลังจากนั้นวันที่ 15 พ.ย. ตามเวลาบ้านเราคาดว่าแอปเปิ้ลน่าจะประกาศรายชื่อประเทศในกลุ่มที่ 4

อีก 10 ประเทศเท่านั้น!! จะมีพี่ไทยมั๊ยน้ออ 


Comment ที่แฟนเพจด้วยนะครับ ถ้าอายแปลว่าเห็นแก่ตัว เอิ๊กๆ ^___^ 


http://www.facebook.com/iphone4sthailand เข้าไปไลค์กันหน่อยนะ

iPhone 4S Thailand

iPhone 4S Thailand

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Memeaw's profile


โพสท์โดย: Memeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?รู้หรือไม่? 3-Body-Problem เคยย้ายฉาก "การประท้วง"ไปซ่อนไว้!ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหัก☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌานรู้หรือไม่? 3-Body-Problem เคยย้ายฉาก "การประท้วง"ไปซ่อนไว้!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่