หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“โมโนมิวสิค” เชื่อ “รักโง่ๆ” แทงใจคนฟัง!!! ส่ง “เรดิโอ การ์เด้น” แจ้งเกิดในวงการเพลง

โพสท์โดย พู่กันสีหมอก 。◕‿◕。

“โมโนมิวสิค” เชื่อ “รักโง่ๆ” แทงใจคนฟัง!!!

ส่ง “เรดิโอ การ์เด้น” แจ้งเกิดในวงการเพลง

 

ส่งศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปดังเปรี้ยงป้างไปแล้ว ล่าสุดค่าย “โมโนมิวสิค”  ในเครือโมโนกรุ๊ป ขอส่งศิลปินวงร็อคหน้าใหม่  “Radio Garden” (เรดิโอ การ์เด้น) ในสไตล์โมเดิร์นร็อคแจ้งเกิดในวงการเพลงบ้าง   ซึ่ง (เรดิโอการ์เด้น) เป็นการรวมตัวของ 4 หนุ่ม ที่ผ่านประสบการณ์ทางดนตรีมายาวนาน อาทิ มะตูม-สกานท์ เอี่ยมสอาด (ร้องนำ) , ติ๊ก-กิตติศักดิ์ พลสิทธิพัฒน์ (กีต้าร์), บี๋-ศรัณย์ จิรศรัณย์พร (เบส)  และ นนท์-อานนท์ นพประไพ (กลอง) ทั้งหมดมาพร้อมกับซิงเกิ้ลเปิดตัว “รักโง่ๆ”   งานนี้   “มะตูม” เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยว่า

“ก่อนหน้านี้ผมเป็นศิลปินเดี่ยวกับทางโมโนมิวสิคอยู่แล้ว พอหมดซิงเกิ้ลสองพี่โปร์ดิวเวอร์ก็ถามว่าอยากทำเป็นวงดนตรีมั้ย ผมตอบตกลงทันที เพราะตอนเป็นศิลปินเดี่ยวร้องคนเดียวมันเหงา อยากมีเพื่อนๆ ร่วมแจม จากนั้นผมก็เริ่มฟอร์มวงโดยชักชวนเพื่อนๆ ที่เคยเล่นเดนตรีด้วยกันมาทำเป็นวงใหม่และลงตัวที่ชื่อวง “เรดิโอ การ์เด้น” โดยแนวเพลงของวงเราจะเป็นสไตล์โมเดิร์นร็อค คือจะไม่เป็นร็อคหนักๆ  แต่จะผสมความดิบของเสียงกีต้าร์แบบคอเร็จ ซาวนด์ (College sound)  โดยดึงเอาเสน่ห์ของเพลงไทยในยุค90 มาใช้ครับ ส่วนเนื้อหาของเพลง “รักโง่ๆ” ที่เป็นเพลงเปิดตัวของพวกเราก็จะพูดถึงคนๆหนึ่งที่กำลังมีความรัก  แต่มักจะทำอะไรที่โง่งมงายเสมอๆ จนหลายคนมองว่ารักครั้งนี้เป็นรักโง่ๆ แต่คนๆนั้นกลับไม่รู้สึกเสียดายหรือเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปให้กับคนที่เขารัก  ผมคิดว่าเพลงนี้ถูกใจคนที่กำลังมีความรักในหลากหลายรูปแบบแน่นอนครับ ยังไงก็อยากฝากให้ติดตามฟังกันด้วยนะครับ”  

            สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “เรดิโอ การ์เด้น”  ได้ที่ www.mono-music.com และดาวน์โหลดเพลง “รักโง่ๆ” ได้ที่ *3366 แล้วกดโทรออก

                                       

                                                                                        

           

    

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festivalแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ด่วน!เครื่องบินประธานาธิบดีอิหร่านประสบอุบัติเหตุไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนต้นBaobab Tree Tsitakakantsa อันศักดิ์สิทธิ์ Adansonia Grandidieri เบาบับที่ใหญ่ที่สุดในมาดากัสการ์"ไวน์ที่แพงที่สุดในโลก" ไม่ใช่แค่ราคา แต่คือตำนานที่คุณต้องรู้!ป่าหินใหญ่และงดงามที่สุดในโลกอ้าวพี่!! เมื่อโทรแจ้งกู้ภัยบอกว่างูเข้าบ้าน เจอคำถามนี้ไปไม่เป็นเลย 😆"สวีท ฮาร์ท" หนึ่งในจระเข้ยักษ์ ในตำนานของประเทศออสเตรเลีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประตูสู่โลกหลังความตาย: ความคิด ความรู้สึก และประสบการณ์สุดท้ายของชีวิต"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์นักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมด่วน!เครื่องบินประธานาธิบดีอิหร่านประสบอุบัติเหตุ
ตั้งกระทู้ใหม่