หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บทภาวนาขอพระเยซูเจ้า สำหรับคนสิ้นหวัง

โพสท์โดย Konijnโกไนท์

***สำหรับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลืออะไรสักอย่างและสวดบทภาวนานี้เป็นเวลา ติดต่อกัน 3 วัน หลังจากวันที่สามความต้องการของเขาก็จะประสบผลสำเร็จไม่ว่าการวิงวินนั้นจะ ยากสักเพียงใด และขอให้สัญญาว่าจะเผยแพร่บทสวดนี้สู่สาธารณะชน
 
ข้า แต่พระเป็นเจ้า พระเยซูคริสตเจ้า สมควรที่ลูกจะนมัสการพระองค์พระผู้ไถ่ซึ่งถวายชีวิตบนไม่กางเขน เพื่อช่วยลูกทั้งหลายให้รอดพ้นจากบาปและความตาย
 1.
โอ้พระเยซูแห่งนาซาแรธ ที่ต้องตรึงบนไม้กางเขน โปรดได้รักษาความคิด สมาธิในการทำงานให้ลูกมีความเชื่อตามพระหรรษทานด้วยเทอญ
 2.
โอ้พระเยซูแห่งนาซาแรธ ที่ต้องตรึงบนไม้กางเขน โปรดช่วยป้องกันลูกให้พ้นจากความชั่วร้าย การผจญล่อลวงของเหล่าปีศาจ และคนชั่วด้วยเทอญ
 3.
โอ้พระเยซูแห่งนาซาแรธ ที่ต้องตรึงบนไม้กางเขน โปรดปกป้องลูกให้พ้นความทุกข์อุกฉกรรจ์ต่างๆให้ลูกสามารถนำเพื่อนพ้องให้พ้นความชั่วทั้งมวลด้วยเทอญ
 4.
โอ้พระเยซูแห่งนาซาแรธ ที่ต้องตรึงบนไม้กางเขน
โปรดช่วยเป็นกำลังใจให้ลูกเข้มแข็งและช่วยเหลือลูกจากการต่อสู้กับภัยและอุปสรรคต่างๆในหารดำเนินชีวิตด้วยเทอญ
 5.
โอ้พระเยซูแห่งนาซาแรธ ที่ต้องตรึงบนไม้กางเขน ขอพระองค์โปรดช่วยพิทักษ์รักษาลูกให้รอดพ้นจากทุกข์โศกโรคภัยทั้งสิ้นเสมอไปด้วยเทอญ
 6.
โอ้พระเยซูแห่งนาซาแรธ ที่ต้องตรึงบนไม้กางเขน โปรดป้องกันอันตรายต่างๆให้พ้นจากตัวลูก และโปรดประทานพระหรรษทานพรปรีชาญาณ ให้แก่ลูกด้วยเทอญ
 7.
โอ้พระเยซูแห่งนาซาแรธ ที่ต้องตรึงบนไม้กางเขน ขอพระองค์ได้ทรงพระกรุณาแก่ลูกตามที่ลูกได้วอนขอ ณ บัดนี้และเสมอไปด้วยเทอญ
ข้า แต่พระจิตเจ้า พระผู้ประทานพระหรรษทานให้ลูกได้มองเห็น และแสดงให้ลูกได้พบหนทางที่จะบรรลุถึงความปรารถนาของลูกและลืมความผิด บกพร่องต่างๆ และผู้เป็นแบบอย่างสำหรับชีวิตใหม่แก่ลูก ในบทภาวนาสั้นๆนี้ ลูกขอขอบพระคุณพระองค์สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ลูกได้รับ และลูกขอย้ำอีกทีว่าลูกไม่ต้องการที่จะแยกพระองค์ลูกต้องการเป็นหนึ่งเดียว กับพระองค์ และความรักของลูกก็เพื่อพระองค์เท่านั้น อาแมน

(เราเคย สวดภาวนาขอพรจากพระเจ้าให้สำเร็จในหน้่าที่การงานและพระเจ้าก็ให้สิ่งนั้นแก่เรา)

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Konijnโกไนท์'s profile


โพสท์โดย: Konijnโกไนท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
136 VOTES (4.4/5 จาก 31 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอก3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไปเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?หนุ่มขอให้หมอตัดนิ้วตัวเองทิ้ง 2 นิ้ว เพราะคิดว่ามันคือสิ่งแปลกปลอมในร่างกาย เก็บไว้แล้วรู้สึกทุกข์ทรมานสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?
ตั้งกระทู้ใหม่