หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนังไทยอินเตอร์เขาฮิตกัน

โพสท์โดย 愛我不可思議!!
สนับสนุนไทยเราดีกว่า
หรือใครที่ยังไม่รู้เรื่องต้องอ่านนะครับ


หนังไทยอินเตอร์เขาฮิตกัน

ช่วงนี้ใครที่ได้ติดตามกระแสของหนังไทยคงจะรู้ว่าตอนนี้หนังไทยเราดังๆๆยกกำลังเลยทีเดียว
และผมก็เป็นคนที่ชอบดูหนังเว็บของพี่จีนด้วย ผมได้เห็นหนังไทยหลายเรื่องเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก yes or no กวนมึนโฮ
เป็นต้น แต่ผมยกตัวอย่างของ กวนมึนโฮ ให้นะครับ ในรายละเอียดตามลิ้งนี้http://bk.pps.tv/ct202765865/ต้องเข้าไปในเว็บนี้นะครับ มีสมาชิกได้กล่าวชมมากมายเลยทีเดียว  ผมจะแปลและยกตัวอย่างคนที่เด่นๆออกความคิดเห็นให้กับกับชาว postjung.comนะครับ เดี๋ยวผมจะยก 5 ตัวอย่างเด่นๆนะครับ ถ้าแปลหมดคงตาลายเลยอิๆ
1.軒轅筱 ได้กล่าวว่า:還不錯,比韓劇好看多了!對泰國電影改變了看法   หนังเรื่องนี้ไม่ธรรมดาเลย เทียบกับหนังเกาหลีแล้วสนุกกว่าเยอะเลย ได้เปลี่ยนแปลงความคิดเห็นดีๆให้กับหนังไทยแล้ว     รู้อย่างนี้แล้วเชียร์ใครดี..เพื่อนๆ

2。jidaochao ได้กล่าวว่า 最近看了两部泰国片,一部叫“初恋这件小事”,还有这部,两部都很好看,感觉这部爱情片更浪漫些,真的很好看。从此之后,对泰国电影有了新的看法了。顶~~ ช่วงนี้ได้ดูหนังไทยไปสองเรื่อง เรื่องแรกคือ สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก และเรื่องนี้ รู้สึกว่าหนังเรื่องนี้โรแมนติกมากกว่า สนุกจริงๆเลย ตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป ได้เปลี่ยนแปลงความคิดเห็นใหม่ๆต่อหนังไทยแล้ว  เจ๋ง++   แสดงว่าชอบพี่ไทยซะละ

3. super蛮 ได้กล่าวว่า 泰国片的味道真的不错,看到结尾,真的被感动了或许真正爱过的人才能体会影片给人的感觉~
หนังไทยมีรสชาติ/โดนใจมากเลย ดูถึงตอนสุดท้าย ซึ้งมากๆหรือว่าคนที่เคยมีรักที่แท้จริงถึงรู้สึกถึงได้ในหนังเรื่องนี้   ผมก็รู้สึกแต่ยังไม่มีคู่อิๆ

4.yangfengqiu ได้กล่าวว่า 正在看第三遍,太纯美了,推荐你的爱人也看  กำลังดูถึงรอบที่ 3  สวยงามมาก แนะนำให้แฟนมาดูด้วย  ผมยังไม่มีแฟนอิๆ
 
5. 麦兜michael ได้กล่าวว่า 貌似泰国爱情剧还挺好看嘛,比韩剧好看多了 แปลว่าหนังความรักของไทยสนุกมากๆ สนุกกว่าหนังความรักเกาหลีอีก  โดนเต็มๆ

แถม...อิๆๆๆ
zhoufighting กล่าวว่า  很好看我都看了5遍了,泰国的地电影有一些真的很好看,我觉得是他们的文化吸引了我 สนุกมากฉันดูแล้ว5 รอบ หนังไทยมีส่วนหนึ่งสนุกมาก ฉันรู้สึกว่าวัฒนธรรมไทยดึงดุดฉันซะละ  ผลคือพี่ไทยชนะ

รายละเอียดย่อๆจากหนังเรื่องนี้จากสมาชิกที่เข้าชม

 ชอบหรือคะแนน   95%

ออกความคิดเห็น  822 ความคิดเห็น   
823 คนรวมผมด้วยอิๆ

มีคนเข้าชม 2219 คน  
2220 รวมผมอิๆ


กว่าจะเสร็จก็กินเวลาไปมาก...
นี่ก็เป็นผลงานเล็กๆน้อยของผมเองนะครับ
ยังไงก็ฝากไว้กับเพื่อนๆด้วยนะครับ
ถ้าจุดใดที่ผิดก็ขออภัย ณ บัดนาว.ครับ








⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
愛我不可思議!!'s profile


โพสท์โดย: 愛我不可思議!!
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
280 VOTES (4/5 จาก 70 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้hamper: กีดกั้น ขัดขวาง
ตั้งกระทู้ใหม่