หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ใหม่ สุคนธวา" ถูก "น้าเน็ก" บังคับสลัดคราบเซ็กซี่ !!!

โพสท์โดย พู่กัuสีxมOก 。◕‿◕。

ใหม่ สุคนธวาถูก น้าเน็กบังคับสลัดคราบเซ็กซี่ !!!

เป็นนักมวยไทย ใน เกมวัดดวง 18 ก.ย.นี้




            รายการ  “เกมวัดดวง”  วันเสาร์ที่ 18 กันยายนนี้ เปิดทีวีรับความสุข กับพิธีกรขาฮา น้าเน็ก ที่จะพาเพื่อนๆ ไปวัดดวงวัดโดนกัน 3 ดารารับเชิญ กระแต ศุภักษร,ใหม่-สุคนธวา, ตุ้ย AF” ในตอน วัดดวงเที่ยวสยามนิรมิต พร้อมค้นหาคนดวงดีที่สุดและแย่ที่สุด กับบทลงโทษแบบฮาๆ โดยวันนี้หมอดูได้จัดอันดับสุดยอดคนดวงดีที่สุดให้กับสาว กระแต รองลงมาคือ ตุ้ยAF” และคนดวงแย่สุดคือ ใหม่ ซึ่งก็เป็นไปตามที่หมอดูดูไว้ไม่มีผิดเพี้ยน เพราะวันนี้สาว ใหม่ ถูก น้าเน็ก บังคับสลัดคราบเซ็กซี่ !!!

        ใหม่ เล่าว่า ตอนนั้นมารายการ เกมวัดดวง ครั้งแรก ใหม่ถูกลงโทษให้ใส่ฟันยางกระปิ ยังจำได้ไม่ลืมเลยค่ะ กลับมาครั้งนี้ตั้งใจว่าจะมาขอแก้มือ แต่ที่ไหนได้กลับกลายมาให้ น้าเน็ก แกล้งซะงั้น ถูกลงโทษให้  นวดหน้าด้วยพลาสติก ลองคิดดูสิค่ะ ว่าต้องเอาหน้าตัวเองตัดแผ่นพลาสติกออกทีวี หน้าตาจะออกมายับเยินแค่ไหน ถามว่าอายไหม อายมากๆ ค่ะ แล้วยังมาถูกลงโทษ เตะต้นกล้วย ให้ขาด อีก ถึงกับเครียดเลยผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างใหม่จะเอาแรงจากที่ไหนมาแตะต้นกล้วยให้ขาดได้ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จก็อยู่ที่นั่น ใหม่เตะจนขาดได้สำเร็จ แต่ขาช้ำเป็นรอยเลย ค่ะ ส่วนเพื่อนรักอย่าง กระแต แค่ถูกลงโทษให้เข้าไปอยู่ในห้องที่มีตุ๊กแก ก็อยากจะบอก น้าเน็ก ว่าวันพระไม่ได้มีหนเดียว ถ้ามีโอกาสกลับมาครั้งหน้าจะเอาคืนให้เจ็บใจชนิดไม่มีวันลืมเลยค่ะ

ชมรายการ “เกมวัดดวง” วัดดวงวัดโดน ในตอน วัดดวงเที่ยวสยามนิรมิต เสาร์ 18 กันยายนนี้ เวลา 12.55-13.50 น. ทางททบ.5    

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพาน5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลียหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"
ตั้งกระทู้ใหม่