สนามบินโออิตะแปลงโฉมเป็น "สนามบินโออิตะ เฮลโลคิตตี้"
เมื่อวันที่ 17 จังหวัดโออิตะและ บริษัทในเครือ Sanrioอย่าง Sanrio Entertainment (เมืองทามะ โตเกียว) ได้ประกาศว่าพวกเขาจะจัดแคมเปญการท่องเที่ยวร่วมกับงาน Osaka-Kansai Expo ซึ่งจะเปิดงานในวันที่ 13 เมษายน ในงานดังกล่าวท่าอากาศยานโออิตะ (เมืองคูนิซากิ จังหวัดโออิตะ) จะแปลงโฉมเป็น “ท่าอากาศยานโออิตะ เฮลโลคิตตี้”
ที่สนามบินโออิตะ เฮลโล คิตตี้ สนามบินจะตกแต่งด้วยป้ายต้อนรับที่มีรูปตัวละครซานริโอ และธงที่มีรูปตัวละครต่างๆ ร่วมกับอาหารพิเศษประจำท้องถิ่นของโออิตะ รวมทั้งมีจุดถ่ายภาพให้ผู้มาเยือนได้ถ่ายรูปกับเฮลโล คิตตี้ และมีสินค้าร่วมโครงการรุ่นลิมิตเต็ดมาจำหน่าย
Sanrio Entertainment ดำเนินกิจการสวนสนุก Harmonyland (เมืองฮิโนเดะ จังหวัดโออิตะ) ซึ่งอยู่ห่างจากสนามบินโออิตะโดยรถยนต์ประมาณ 30 นาที มีจำนวนนักท่องเที่ยวเข้าชมประมาณ 500,000 คนต่อปี
ผู้จัดมีความคาดหวังว่างานเอ็กซ์โปและแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นให้ผู้คนจำนวนมากมาเยี่ยมชมจังหวัดโออิตะและฮาร์โมนีแลนด์
ที่มา: nikkei
เจาะสถิติสลากกินแบ่งรัฐบาล ย้อนหลัง 10 ปี (งวด 2 มกราคม)
สอยอีกหนึ่ง นายพลเขมรร่วง อีกราย
มิตรภาพใต้สมุทร เมื่อ "วาฬเพชฌฆาต" จับมือ "โลมา" ร่วมทีมล่าล่าเหยื่อ
APC M113 รถเกราะ 60 ปี ลุยสมรภูมิช่องอานม้า เสริม "เกราะไม้" กันจรวดสุดแกร่ง
BBC ยกให้ "กรุงพนมเปญ" ติด TOP20..ปลายทางที่ดีที่สุดในโลก
กัมพูชา ส่งจดหมายถึงทั่วโลก ลั่นไม่ได้อ่อนแอ แต่ถูกไทยบีบให้จนมุม
10 สิ่งต้องห้ามในรถยนต์ ที่อาจทำเงินรั่วและดึงดูดอุบัติเหตุ สายมูต้องห้ามพลาด
ไทยซื้อระบบป้องกันทางอากาศใหม่ !
เขมรไม่มีคิดหยุด แต่คิดว่าจะรบไทยให้ชนะด้วย F-35 ได้อย่างไรในอนาคต
ส่องเลขเด็ดรับปีใหม่: "อาจารย์น็อตตี้ ตำหนักปู่ใหญ่" งวด 2/1/69
บุกจับแล้ว 4 เมียนมา ยึดโดรน 10 ลำมูลค่า 7.5 ล้าน บินป่วนสุวรรณภูมิ
เขมรเรียกร้องให้ไทยหยุดโกหกเพื่อปกปิดการรุกราน
สะพานไม้ ตำนานของความแข็งแรงนั้นเกิดขึ้นจากความพยายามจะใช้งาน (สังขละบุรี)
ชายวัย 60 ปี กินแต่ "ของต้ม" หวังสุขภาพดี แต่กลับมีปัญหาสมองตื้อและความจำเสื่อม
วัดกู้ วัดเก่าแก่ในนนทบุรี ที่ต้องไปสักครั้งหนึ่งในชีวิต
พระนารายณ์ราชนิเวศน์ มรดกประวัติศาสตร์แห่งลพบุรี ร่องรอยความรุ่งเรืองสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช
🏰 Bannerman Castle ปราสาทร้างกลางแม่น้ำฮัดสัน เงาอดีตคลังอาวุธที่หลอกหลอนผู้มาเยือน
จากตุ๊กตานุ่ม ๆ สู่ยอดขายพันล้าน ‘เจลลี่แคท’ พิชิตใจชาวจีนได้อย่างไร