ลิซ่ารับ 140 ล้านบาทค่าต่อสัญญา
ลิซ่ายังคงต่อสัญญากับเดนทิสเต้ ผู้นำเข้าและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมียม ในฐานะโกลบอล แอมบาสเดอร์ ซึ่งลิซ่าเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์มาตั้งแต่ปี 2564 สำหรับสัญญาครั้งนี้เดนทิสเต้ ทุ่มงบถึง 140 ล้านบาท โดยมีเป้าหมาย เพื่อสร้างแบรนด์เดนทิสเต้ ให้เป็นแบรนด์ระดับโลกภายใน 3 ปี โดยตั้งเป้าขยายตลาดในสหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส และสหรัฐอเมริกา หลังจากอิทธิพลของลิซ่าทำให้ยอดขายของเดนทิสเต้ในเกาหลีเพิ่มขึ้นถึง 40% และยอดขายในต่างประเทศเพิ่มขึ้น 100% ในช่วงห้าเดือนแรกของปีนี้ ด้วยอิมแพ็คระดับตัวแม่ของลิซ่า ปรากฎการณ์sold outที่เกิดขึ้นกับสินค้าหลายแบรนด์ ทำให้ตอนนี้มีแบรนด์กว่า 100 แบรนด์ที่ต่อคิวอยากจะร่วมงานกับลิซ่า
ด้านผลงานเพลง ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ลิซ่าได้เปิดเผยภาพคอนเซ็ปต์และวันปล่อยซิงเกิลคัมแบ็คของเธอ “Rockstar” ซึ่งจะปล่อยให้ฟังทั่วโลกในวันที่ 27 มิถุนายน เวลา 20.00 น. เวลาตะวันออก ซึ่งก็คือวันที่ 28 มิถุนายน เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งถือเป็นการคัมแบ็คครั้งแรกของเธอตั้งแต่การเดบิวต์เดี่ยวที่ประสบความสำเร็จกับเพลง “LALISA” ในปี 2021
“Rockstar” จะเป็นซิงเกิลแรกของลิซ่า ที่ได้ปล่อยภายใต้สัญญาข้อตกลงระหว่างบริษัท LLOUD Co. บริษัทของลิซ่าที่ได้เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาและ RCA Records