มันแค้นคอ!! เมื่อผู้บริโภคโทรสายตรงถึงโรงงานขนมคัสตาร์ดเค้กบอกว่า "แป้งแข็งเกินให้ลดแป้งลงหน่อย" นี่ลำบากต้องไปหามาชิมอีก 😆
เรื่องราวของผู้บริโภครายหนึ่ง ที่กินขนมสอดไส้คัสตาร์ดยี่ห้อหนึ่ง เเล้วรู้สึกว่าตัวเเป้งมันเเข็งเกินไป กินเเล้วมันฝืดคอ มันเเค้นคอเกินจนกลืนลำบาก 🤣 ก็เลยโทรสายตรงไปโรงงานที่ผลิตตามเบอร์โทรที่ระบุไว้ข้างกล่องผลิตภัณฑ์ให้ได้รู้สักหน่อย 😁
เมื่อปลายทางรับสาย เขาก็ได้เช็กก่อนว่าโรงงานเป็นขนมยี่ห้อตามกล่องรึเปล่า จากนั้นก็เเจ้งปัญหาเลย "ผมอยากให้ปรับเเป้งลงหน่อยงะครับ เเป้งมันเเข็งไป" คนปลายสายก็มีอาการอึ้งไปชั่วขณะ ก่อนจะบอกว่า "อ่อค่ะ ปรับเเป้งลงหน่อย" ด้วยน้ำเสียงที่มีการกลั้นขำเล็ก ๆ เดาว่าคงไม่ค่อยมีคนโทรไปเเบบนี้ 😆
จากนั้นผู้บริโภคตัวเเทนหมู่บ้านก็กล่าวชมไปว่า "ส่วนไส้คัสตาร์ดนี่โอเคเลย พอสู้กับยูโร่ได้อยู่ " ก่อนจะทิ้งท้ายย้ำว่า ปรับเเป้งลงหน่อยนะครับพี่ ทางนั้นก็รับปากเเละขอบคุณลูกที่เเนะนำ เเอดเองก็ไม่เคยกินยี่ห้อนี้ นี่ต้องลำบากไปหาซื้อมาลองกินดูอีก ว่ามันฝืดคอจริงมั้ย ถือว่าเป็นการตลาดทางอ้อมเลยนะเนี่ย 🤣
บางครั้งทางโรงงานเหล่านี้ก็ต้องการฟีตเเบคเเบบจริงใจจากผู้บริโภคเหมือนกัน เพื่อจะได้ปรับปรุงให้ถูกปาก การโทรไปบอกความจริงเเบบไม่อวย เป็นการติเพื่อก่อ เพื่อให้เค้าเติบโตขึ้น ในขณะที่ทางผู้ผลิตก็ยินดีรับคำติชม คำเเนะนำที่สร้างสรรค์จากผู้บริโภคเอง ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ☺
https://www.tiktok.com/@fork888/video/7348329630190849282