ลิซ่ากับลุคCEO
หลังจากจบคอนเสิร์ตการกุศล ลิซ่าก็บินไปไมอามี่ ในฐานะ Global Brand embassador ของBULGARI ในงาน LVMS Watch Week 2024 เพื่อร่วมฉลองนาฬิกา BULGARI BULGARI X LISA LIMITED EDITIONที่ลิซ่าได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ
BULGARI BULGARI X LISA LIMITED EDITION สร้างขึ้นจากเหล็กกล้าและโรสโกลด์ พร้อมขอบหน้าปัดสีโรสโกลด์ที่สลักด้วย BULGARI BULGARI หน้าปัดทำจากโมเสกมาเธอร์ออฟเพิร์ลสีขาวซึ่งสะท้อนแสงทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสมากกว่า 400 ชิ้นถูกตัดและประกอบเข้ากับหน้าปัดทีละอันเพื่อสร้างลวดลายทางเรขาคณิต และทำให้หน้าปัดนาฬิกาทุกเรือนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีเพชรสิบสองเม็ดสำหรับบอกชั่วโมง ด้วยเทคนิคที่ประกอบทีละชิ้นด้วยมือโดยช่างฝีมือผู้ชำนาญ จึงทำให้เป็นหนึ่งในนาฬิกาสุภาพสตรีที่ร่วมสมัยซับซ้อนและเหนือกาลเวลาที่สุดเท่าที่BULGARIเคยออกแบบและประดิษฐ์มา ซึ่งเป็นนาฬิการุ่น Limited Edition ครั้งที่ 2 ที่ลิซ่าได้ร่วมมือกับBULGARI แล้วก็มีแค่ 1,500 เรือนทั่วโลก แต่เป็นครั้งแรกที่ลิซ่าได้ไปเปิดตัวนาฬิกาของตัวเองที่ LVMS Watch Week เพราะเรือนก่อนหน้านี้นาฬิกายังไม่ทันได้ทำการโปรโมทและวางขายก็sold outไปเรียบร้อยแล้ว
ลุคของลิซ่าวันนี้ สวยและดูดีมากๆ เป็นลุคสบายๆแต่ว่าภูมิฐานแบบCEOสาว พร้อมกับนาฬิกาที่บ่งบอกความเป็นตัวตน โดยใส่แจ็คเก็ตของ LV หรือว่า Louis Vuitton 4,050 ดอลลาร์สหรัฐ กางเกงยีนส์ Celine1,350 ดอลลาร์สหรัฐ และโปรโมทนาฬิกาBULGARIของตัวเองแต่ว่าเป็นหน้าปัด 33 มม ราคา 8,700 ยูโร แต่งานนี้เป็นการมาแบบเงียบๆ เพราะไม่เห็นมีรูปภาพจากสื่อ มีแค่รูปที่ลิซ่าลงเท่านั้น
ปิดท้ายกับYG entertainment ไปแอบส่องราคาหุ้นดู ก็พบว่ายังลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อวานนี้ 31 มกราคมหุ้นได้ลดลง 1.11% และในวันที่ 1 กุมภาพันธ์หุ้นของ YG ได้ลดลงอีก 2.48% จากราคาเมื่อวาน