คลิปหลุด! ธนาคารดังลืมวางสาย..นินทาลูกค้ากระจายเลยงานนี้
โป๊ะแตก! พนักงานธนาคารดังลืมกดวางสายลูกค้า หลังตกลงนัดรับเอกสารและผลตอบกลับจากทางธนาคาร แถมยังมีการนินทากระจายกับเพื่อน โดยใช้คำพูดที่หยาบคาย ทำให้ทางลูกค้าจึงได้ยินเสียงนินทาชัดเจน ทราบเรื่องถึงชาวเน็ต ก็ต่างพากันเชียร์ให้ลูกค้ารีบส่งเรื่องร้องเรียนถึงต้นสังกัดโดยด่วน เพื่อให้ทางธนาคารออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อไป
เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.66 ได้มีบัญชีผู้ใช้ Tiktok ที่ชื่อว่า @pphuenh ได้ออกมาทำการโพสต์แชร์คลิปซึ่งมีเสียงสนทนาของพนักงานแบงก์คนหนึ่งที่ได้คุยกับทางลูกค้า โดยเป็นการนัดส่งเอกสารบางอย่าง และนัดหมายผลการตอบกลับจากทางธนาคาร และก็ได้เลิกคุยไป แต่ว่าโทรศัพท์นั้นยังไม่ทำการวางสาย แต่พนักงานแบงก์คนดังกล่าว กลับได้พูดถึงลูกค้าที่เพิ่งคุยเสร็จไป
โดยทางผู้โพสต์ ได้ระบุข้อความว่า "ลืมกดวางสาย เลยได้ยินพนักงานธนาคารนินทาลูกค้า ฉันก็ทำงานมาเหนื่อยเหมือนกัน คุณเป็นคนโทร.หาเราเนอะ ถ้าไม่สะดวกยังไม่ต้องโทรค่ะ." #ธนาคารสีเหลือง
ภายหลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็ได้มีบรรดาชาวเน็ตต่างพากันให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และต่างพากันเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก อาทิเช่น "ร้องเรียนหน่อยค่ะ อยากฟังนางแก้ตัว555", "ธนาคารไหนน้ออออ", "ตอนหันมาเจอว่ายังไม่กดวางสาย ใจมันตุ๊บมั๊ยสาว555 แรงมาก", "เขามี QA ฟังสายย้อนหลังอยู่แร้วค่ะ ยังไงก็โดนเคสนี้555", "พอรู้ตัวว่าลืมวางสาย กูว่ามีนอนไม่หลับแน่ๆ555", "เจ้าของสายพูดดีมาก น่ารักมากด้วย พูดจาดี ไม่น่าเลยน่ะคอลเซ็นเตอร์" เป็นต้น
ทั้งนี้ ก็มีหลายคนต่างมองด้วยว่า สำหรับเรื่องดังกล่าวนี้ ทางลูกค้าไม่มีส่วนผิดแต่อย่างใด และทางพนักงานธนาคารควรที่จะมีการตรวจสอบด้วยว่า วางสายเรียบร้อยดีไหม เนื่องจากเป็นเรื่องของการให้บริการ เพราะการพูดถึงลูกค้าในทางที่ไม่ดีนั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง และไม่พึงกระทำอีกด้วย งานนี้ก็มีชาวเน็ตหลายรายได้แนะนำให้ลูกค้ารายดังกล่าวนั้น รีบร้องเรียนไปยังธนาคารต้นสังกัดโดยด่วน
(สามารถรับชมคลิปได้ที่นี่เลยจร้า : https://www.tiktok.com/@pphuenh/video/7310567343099317510)
https://www.tiktok.com/@pphuenh/video/7310567343099317510