ลูกค้าแฉเดือด โดนฟาดบะหมี่ใส่หน้า เจอร้านงัดภาพแจงเป็นฉากๆ คดีพลิกอย่างแรง!
เกิดเหตุไม่คาดฝันที่ร้านบะหมี่เนื้อในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน โดยลูกค้าท่านหนึ่งได้โว้ยวายว่าพนักงานเสิร์ฟเมนูผิด พนักงานอธิบายว่าลูกค้าคนก่อนสั่งบะหมี่ผัด เชฟจึงอาจทำเผื่อไว้สองชาม ดังนั้นพนักงานจึงหวังว่าลูกค้าจะเห็นอกเห็นใจและ "รับประทานอาหารจานนี้" เพราะทั้งสองเมนูมีความคล้ายคลึงกันมาก จึงลูกค้าจึงไม่พอใจทวีคูณเนื่องจากตนไม่ได้ต้องการคิดเมนูนี้ตั้งแต่แรก ซึ่งจากการกระทำเช่นนี้ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน
ถึงจุดเดือดสุดเมื่อเจ้าของร้านปรากฏตัว เขาเดินเข้าไปที่โต๊ะอาหารของลูกค้าชาย ฟาดเส้นบะหมี่ผัดใส่หน้าลูกค้า ทำให้เกิดกระแสเดือด โจมตีทางร้านอย่างจัง จนเจ้าของร้านทนไม่ไหว ออกมาชี้แจงว่า
เมื่อลูกค้าชายเข้าไปในร้านเขาไม่ได้สั่งผัดหมี่ แต่บอกว่า “มีอะไรเร็ว ๆ ก็เสิร์ฟมา” โดยคลิปที่ลูกค้านำมาลงเจ้าของร้านเป็นคนสั่งได้เอง แต่สิ่งที่ลูกค้าคนนี้ทำคือ ทำคลิปไปตัดต่อ ทำให้ร้านเกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก และเจ้าของร้านยังได้โพสต์คลิปฉบับเต็มอีก จะเห็นว่า ลูกค้าชายวิพากษ์วิจารณ์พนักงานว่า "เสิร์ฟผิดจาน" ก็เทบะหมี่ผัดลงบนโต๊ะ และขอให้ครัวเสิร์ฟอาหารจานอื่นมาใหม่ การกระทำนี้ทำให้เจ้าของร้านโกรธ จึงเดินไปหยิบเส้นบะหมี่ฟาดใส่หน้าลูกค้าแทน








