หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ การเงิน Pic Post
 
Page หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype
 
อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่
 
เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ
 
คำนวณ การเงิน ราคา BitCoin/Crypto
 
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
 
Login เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
 
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รถทัวร์แห่กระทืบหมอผ่านคอมเมนท์ วิจารณ์พนักงานเครื่องบิน ยืนคำหัวขณะเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่ม

 

การเดินทางด้วยเครื่องบิน สิ่งที่เป็นไฮไลท์สบายตานอกจากจะเป็นวิวท้องฟ้าสวย ๆ แล้ว 

ยังมีแอร์หน้าใส ๆ ยิ้มหวาน ๆ มาช่วยดูแลเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มระหว่างการเดินทางอีกด้วย 

จริง ๆ แล้ว การเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มนี้เป็นเพียงส่วนนึงของหน้าที่ของแอร์โฮสเตรสเท่านั้น 

แท้จริงแล้ว แอร์โฮสเตรสนั้นมีหน้าที่ดูแลความปลอดภัยให้กับลูกค้าทุกคนที่อยู่บนเครื่องต่างหาก

แต่บางคนก็ไม่เข้าและมองไปในด้านลบว่าเป็นคนรับใช้บนเครื่องบิน ซึ่งนี่ก็เป็นการเหยียดอาชีพที่สุจริต

ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม อย่ามองว่าการเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มนั้นจะต้องเป็นคนที่ต่ำกว่าเรา

คุณกำลังคิดผิดนะคะ ดังเช่นกรณีคุณหมอคนนี้ ที่ได้ออกมาโพสต์ถึงประสบการณ์บนสายการบิน

ซึ่งเข้าใจว่าความคิดของตัวเองถูก จนตาสว่างอีกทีตอนที่โดนทัวร์ลงหนัก

เนื่องจากวิจารณ์แอร์โฮสเตรสสายการบินดังว่า "ยืนค้ำหัว"

 

โดยหมอท่านนี้ได้เล่าว่า

ผมเพิ่งเดินทางมาถึงโจฮันเนสเบิร์กเมื่อเช้านี้ โดยจะพักอยู่ที่นี่ 2 คืน และวันเสาร์จะบินไปเกาะเซนต์เอเลน่า

ตามที่วางแผนเอาไว้ เขาได้เคยเขียนถึงสายการบินไทยและการบริการ 2 มาตรฐานที่เกิดขึ้นในเครื่องบิน

ตอนที่เขากลับปารีสมากรุงเทพ กับการบินไทยครั้งล่าสุดในโพสก่อนหน้านี้ และในโพสนี้อยากจะนำเสนอว่า

สายการบินลุฟฮันซ่า ปฏิบัติกับผมอย่างเท่าเทียมกับผู้โดยสารท่านอื่น ๆ โดยเป็นมาตรฐานเดียวกันทั้งลำ

ต้องบอกว่า ตั๋วสายการบินไทยนั้นแพงมาก และการบริการก็ไม่ได้เด่น ออกจะไปทางด้อยเสียด้วยซ้ำ

ผมเคยชอบสายการบินไทย ก่อนที่จะมีการควบกิจการกับเดินอากาศไทย แต่หลังจากนั้นการบินไทยก็ได้ดิ่งลง

มีอย่างเดียวที่เพิ่มขึ้นนั่นก็คือ ราคา  

 

ในส่วนของสายการบินลุฟฮันซ่านั้น ผมเป็นผู้โดยสารบัตรทองของสายการบิน รวมเป็นระยะเวลา 22 ปีแล้ว

ในเที่ยวบินนี้ผู้โดยสารเต็มทุกคลาส แต่การบริการกลับได้ตามมาตรฐานดีมาก ถึงผมจะเป็นผู้โดยสารเอเชีย

แต่คุณแอร์ก็เข้ามานั่งรับออเดอร์ ไม่ยืนค้ำหัวผม ต่างกับแอร์การบินไทยที่ยืนคำหัวผม และคนไทยท่านอื่น

แต่กับฝรั่งหัวทองกลับนั่งให้บริการอย่างดี ผมเชื่อว่าหากการบินไทยปรับปรุงให้การบริการผู้โดยสารเท่าเทียมกันทุกคน

น่าจะได้ใจจากผู้โดยสารชาวไทยไปเต็ม ๆ เลย"

 

อย่างไรก็ตามเมื่อโพสนี้ของคุณหมอได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม

ส่วนใหญ่สงสัยว่าการที่แอร์ยืนให้บริการนั้นเป็นการไม่ให้เกียรติกับผู้โดยสารอย่างไร , เลิกบินการบินไทยเถอะค่ะคุณหมอ

แล้วไปสายการบินที่เขาคุกเข่าให้ทุกคนดีกว่า , ถ้าจะชอบก้ม ย่อ ขนาดนั้น ให้ไปเรียนรำกระบี่กระบองค่ะ,

ร่ายมาซะยาว กว่าจะเข้าเนื้อหาคือ แค่อยากให้เขาย่อแค่นั้น เขาเป็นแอร์ค่ะไม่ใช่ทาส,

คุณหมอเอกต้องนั่งยองเวลาไปตรวจคนไข้ไหมครับ แล้วถ้าคุณหมอนั่งยองคนไข้จะหายเร้วขึ้นไหม,

อยากให้คุณหมอดูที่เจตนามากกว่าท่วงท่าลีลานะครับ

 

 

เนื้อหาโดย: bluescorpion
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: bluescorpion
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
VOTED: เครื่องด่า, สัปเหร่อนอกโลก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้าราชการเฮ! ครม.เคาะขึ้นเงินเดือน 2567 ปรับขึ้น 2% แบ่งจ่าย 2 รอบข้าราชการ C8 เงินเดือนเท่าไหร่10 โทรศัพท์ ที่คนนิยมซื้อมาที่สุดในปี 202310 อันดับมหาลัยดีที่สุดในไทยติดอันดับโลกภาพยนตร์เรื่องแรกของโลก ที่ทำรายได้มากถึงหนึ่งพันล้านดอลลาร์ตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุดภาพถ่ายครั้งสุดท้าย ที่ถูกถ่ายได้ก่อนการสูญพันธุ์ของสิงโตบาร์บารีเปิดฐานเงินเดือนข้าราชการแต่ละขั้นของประเทศไทยทำไปได้! หนุ่มสั่งเตี๋ยวเรือพิเศษ 80..พอเห็นปริมาณถึงกับอึ้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
spill: ทำหก กระฉอก ทำให้กระเด็นทางพิเศษสายแรก ที่ก่อสร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยหน่วยงานอวกาศของญี่ปุ่น ถูกโจมตีทางไซเบอร์สอบสวน คลี่คลาย คดีหมูเถื่อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านอึ้ง!! หนุ่มเมาข่มขืuท่อไอเสียรถยนต์กลางถนนหน่วยงานอวกาศของญี่ปุ่น ถูกโจมตีทางไซเบอร์สอบสวน คลี่คลาย คดีหมูเถื่อนเกิดเหตุไฟไหม้ที่พักชั่วคราวในคาซัคสถาน
ตั้งกระทู้ใหม่