บัฟกันแบบนี้ไม่ดีเลย!เจ้าของร้านเผยภาพ ลูกค้ารีวิวให้ 1 ดาว ตำหนิอาหารไม่มีชิ้นดี เสียใจจนต้องติดต่อคืนเงิน ก่อนพบเป็นร้านคู่แข่งตั้งใจโจมตี
บัฟกันแบบนี้ไม่ดีเลย!เจ้าของร้านเผยภาพ ลูกค้ารีวิวให้ 1 ดาว ตำหนิอาหารไม่มีชิ้นดี เสียใจจนต้องติดต่อคืนเงิน ก่อนพบเป็นร้านเป็นคู่แข่งตั้งใจโจมตี
เพจเฟซบุ๊ก Taste Grill&Cafe ออกมาโพสต์เรื่องราวที่มีลูกค้ารีวิวให้แค่ 1 ดาว โดยในรีวิวระบุข้อความว่า ผิดหวังมาก ๆ จากราคาที่แพงมาแล้วคิดว่าดี บอกว่าไม่คุ้มค่าราคาของอาหารที่สั่งไปเลยสักนิด มันบดไม่ละมุน แฮมเบอร์เกอร์ผิดหวังมาก หมูแข็งต้องทิ้ง เฟรนซ์ฟรายเหี่ยว ไม่กรอบเลย นักเก็ตราคาแรง ชิ้นเล็ก ๆ 8 ชิ้น
ทางเพจโพสต์ระบุถึงกรณีนี้ว่า การที่ลูกค้ารีวิวร้านแล้วให้ 1 ดาว บอกว่าอาหารแย่มาก ตรงนั้นร้านเข้าใจว่าลิ้นคนเราไม่เหมือนกัน ลูกค้าอาจจะไม่ชอบในสิ่งที่ร้านทำ ซึ่งน้อมรับคำติชม ร้านได้คุยกับลูกค้าและทำการโอนเงินคืนไปแล้ว
แต่มารู้ทีหลังว่าลูกค้าที่สั่งก็เพิ่งจะมาเปิดร้านสเต๊ก ขายอาหารประเภทเดียวกันกับทางร้าน เมื่อก่อนสมัยลูกค้ายังไม่ขายอาหาร ก็เห็นมาทานบ่อย แต่พอเปิดร้านเองแล้วมารีวิวแบบนี้ถือว่าเป็นการตลาดที่เก่าและห่วยมาก ยังใช้มุกแบบนี้ในการบลัฟร้านอื่นอยู่อีกเหรอ โลกไปถึงไหนแล้ว หากวันหลังลูกค้าไม่ชอบอาหารร้านเรา ก็สั่งร้านตัวเองค่ะ ขายเองก็สั่งทานเองเลยค่ะ ไม่ต้องสั่งร้านอื่น น่าจะรู้ตัวเองนะคะ อย่าให้ถึงกับต้องไปคุยต่อที่ร้านลูกค้าเลยค่ะ
ทั้งนี้หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยต่างรู้สึกเห็นใจร้านที่ต้องมาเจอกลั่นแกล้งแบบนี้ มองว่าเป็นวิธีที่น่าเกลียด
อ้างอิงจาก:เฟซบุ๊ก Taste Grill&Cafe