ลูกค้าเดือด!! กินอาหารร้านดังในห้าง เจอเส้นขนในอาหาร ทักแชทไป ยังไม่มีการติดต่ออะไรมา
โพสท์โดย ลูกสาวอบต
ลูกท่านหนึ่งโพสต์ใน กลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค มีข้อความว่า
" แงงทุกคนมาเตือนภัย
วันนี้สั่งชาบูชิในแอปส้มจากสาขาเซนทรัลปิ่นเกล้า เจอเส้น ขน หรือผมไม่รู้ นี่พยายามคิดว่าผมเพราะดันเจอตอนกินไปแล้วสองสามคำ แต่มันดันดำ สั้น หยิก โอ้ยย แล้วตอนสั่งคือหิวมาก เสียดายตังค์ เสียเวลา เสียความรู้สึกมาก ถ้าเป็นร้านข้างทางยังจะพอเข้าใจ ไม่เสียความรู้สึกขนาดนี้ ชาบูชิอนามัยเป็นเลิศ!
ปล.ตอนนี้แจ้งไปในลิงก์ที่เค้าให้ feedback แล้วค่ะ ยังไม่มีการติดต่ออะไรมา ผู้บริโภคอย่างเราก็ได้แต่สงสัยว่าจะต้องเสี่ยงดวงในการกินร้านนี้ใช่มั้ยคะ ทั้งที่เป็นร้านดังที่คนไว้วางใจ แต่กลับไม่ใส่ใจความสะอาดเลย"
โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
อ้างอิงจาก: https://www.facebook.com/photo?fbid=10224922478347964&set=pcb.980692602610302
พวกเราคือผู้บริโภค
อ้างอิงจาก: https://www.facebook.com/photo?fbid=10224922478347964&set=pcb.980692602610302
พวกเราคือผู้บริโภค
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
VOTED: มยุริญ ผดผื่นคัน, ลูกสาวอบต
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชนครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิ