โวยให้พนักงงานส่งของคืนตัง!!สั่งไอโฟน(1699 บาท)ไม่ได้ไอโฟน
สั่งของออนไลน์ไม่ตรงปกมีบ่อยๆ
#โดนล๊อคตัวเพราะส่งของไม่ตรงกับที่สั่ง พนักงาน
เป็นแค่คนส่งของค่ะ ไม่ใช่เจ้าของสินค้า ลุงก็ไม่ควร
ทำกับพนักงานเช่นนี้นะคะ คุยกันด้วยดี เข้าใจลุงว่าโดนหลอก แต่ต้องเข้าใจด้วยว่าเค้าเป็นบริษัทขนส่งไม่ใช่เจ้าของสินค้าค่ะ พระราม 2
เรื่องมีอยู่ว่า ผมก็ไปทำงานส่งของให้ลูกค้าตามปกติ จนถึงลูกค้าคนนี้ ก่อนที่จะเข้าไปส่ง ผมได้โทรแจ้งก่อนว่ามีพัสดุส่งถึงมีเก็บปลายทาง 1699 บาท
ก็พอถึงคิวผมก็เข้าไปส่ง เขาก็ถามผม เก็บตังเท่าไหร่ ผมก็บอกไปว่า 1699 ครับ
เขาบอกโอเคร แต่ขอแกะดูของก่อนได้ไหม ผมตอบกลับว่าไม่ได้นะครับถ้ากลัว ของที่สั่งไม่ตรงปก หรือเสียหายก็ให้ยกเลิกก่อนได้เลย
ไม่ต้องรับก็ได้ถ้าไม่แน่ใจ เขาตอบกลับมาว่าโอเครเดี๋ยวผมจ่ายตังก่อนก็ได้ แต่คุณก็ต้องอยู่กับผมตอนที่ผมแกะและถ่ายวิดิโอใว้ด้วย
https://www.facebook.com/103294965140463/posts/275013767968581/
ผมตอบกับว่าได้ครับ แต่ผมไม่รับคืนนะแกะต้องต้องรับของนะครับ แล้วเขาก็แกะของ พอแกะออกมา มันเป็นพาวเวอร์แบงค์ ของไอโฟน
แล้วของเขาก็บอกมาว่าเขาสั่งไอโฟนไป ทำไมได้ไอ้นี้
แล้วเขาก็โวยวายขอตังคืน
ผมก็บอกว่าไม่ได้ผมปิดงานไปแล้ว
ยอดเงินเข้าระบบไปแล้ว
ถ้าผมคืนตังพี่ไป ยอดที่ผมต้องเคลียร์มันก็ขาดผมก็ต้องจ่ายเอง มันใช่เรื่องที่ผมต้องจ่ายไหม
และโทรศัพย์อีกเครื่องที่อยู่หน้ารถผมก็มีคนโทรเข้ามา ผมก็จะเดินกลับไปที่รถเพื่อที่จะรับโทรศัพย์ และตอนที่ผมหันหลัง ก็มีเพื่อนของเขาเข้ามาล็อคผมจากข้างหลัง คิดว่าผมจะหนี
อีกคนก็นลากแขนผมเข้าไป หลังผมก็กระแทกเข้ากับเสาและผมพยายามยับยั้งอารมณ์ตัวเองไว้ เพราะว่าก็เราไม่อยากมีเรื่อง
เพราะเราทำงานอยู่ และอยู่ในเวลางาน ยังดีที่ผมไม่ได้ตอบโต้ หลังจากนั้นผมก็เอาโทรศัพย์มาถ่ายคลิปไว้ ก็ตามนั้นครับ
ผมเป็นงานบริการ ถ้าผมไม่มีหลักฐานมายืนยันคนที่ไม่รู้
เขาจะมองว่าพนักงานอะไรกิริยาไม่สุภาพ แต่นี้ผมโดนกระทำยังจะให้ผมอยู่เฉยๆไม่ตอบโต้หรอทนได้เท่าที่ทน
ขอบคุณข้อมูลภาพ