พิมรี่พายแจงเหตุของส่งช้าเพราะออเดอร์เยอะมากกก แต่คนแพ็คน้อย
พิมรี่พาย ได้ Live ชี้แจงลูกค้าที่ออกมาโวยในโซเชียล สั่งของ ส่งช้า ยันลูกบวชของยังไม่ถึง
พิมรี่พายชี้แจงว่า...
เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบัน มี พรก.ฉุกเฉิน เพื่อลดการระบาด จึงลดคน ลดเวลาทำการ
แต่พิมรี่พาย ยังคิดว่าส่งสินค้าทัน ลูกค้ารอได้
แต่เนื่องด้วย ตอนนี้สินค้าออนไลน์ขายดี คนงดเที่ยวห้างเดินตลาด ...หันมาช้อปออนไลน์..
ยอดเธอ ทะลุแสนกว่า ออเดอร์ ...จึงมีผลกระทบอย่าที่เจอ...ส่งช้ากว่าปกติ
เธอเลยยอมรับผิดและบอกตอนนี้ของส่งไปเกิน 70 % แล้ว เหลืออีก 30% รับรอง ส่งลูกค้าได้หมดไม่เกินวันที่ 7 นี้
พิมรี่พายบอกต่อว่า
เธอผิดเอง ที่ live ขายอย่างเดียว แต่ไม่ได้เล่าปัญหาที่เกิดขึ้น เธอโดย จม.ขอความร่วมมือ มาแล้ว และบอกช่องทางติดต่อ ติดตามสินค้าให้ลูกค้า....
จึงทำให้ลูกค้าที่สั่งแล้วก็รอ รอ โดยไม่รู้จะติดตามสินค้าช่องทางใด เลยน่าจะเป็นที่มาโพสที่เป็นกระแส
พิมรี่พาย ถอดบทเรียนครั้งนี้ว่า...Live ขายของคราวหน้า หมดห่วงได้เรื่องส่งของ
เพราะเธอเจรากับบริษัทแพ็คของเจ้าดังๆ ให้รับ แพ็คแทน..
จะหมดปัญหาแพ็คไม่ทันออเดอร์อีกต่อไป
ขอบคุณข้อมูล
ไปฟังเองได้คลิก