หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post Page หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดอึ้ง! แค่ถามเรื่อง EMS ล่าช้า แต่ผู้ช่วยผู้จัดการไปรษณีย์ไทยตอบว่าไม่ได้ง้อให้มาใช้บริการ ภายหลังไปรณีย์แจงเป็นเฟสปลอม!

ภาพประกอบเท่านั้น

มีผู้ใช้บริการมีปัญหาการส่ง EMS เลยได้ส่งข้อความไปถามทางกล่องข้อความ แต่กลับได้รับคำตอบจากทางผู้ช่วยผู้จัดการไปรษณีย์ไทยสาขาหนึ่งที่ชวนอึ้ง เลยต้องเอามาแชร์กันเลย ว่าผู้ให้บริการไปรษณีย์ควรตอบกลับลูกค้าแบบนี้หรือ?

โดยโพสต์บอกเอาไว้ในเฟซบุ๊คว่า

สั่งของไปแล้ว ได้ของล่าช้า ทางเราก็แค่สอบถามใน Messenger ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ว่าของส่งถึงไหน ยังไง เพราะเห็นหลายวันแล้ว และส่ง EMS แต่คำตอบที่ได้มา หลังจากสอบถามไปประมาณ 3-4 วัน อ่านแล้วทึ่งจริง
#เสียแรงที่เราไว้ใจเลือกบริการ คิดว่าเป็นการส่งของที่ดีที่สุด
#งานบริการ
#ลบข้อความที่ส่งมาให้ออกด้วย ดีนะที่เราแคปไว้ทัน

โดยเฉพาะที่บอกว่า "เราไม่ได้ขอให้มาใช้บริการ จะมาใช้หรือไม่ใช้ก็ได้เงินเท่าเดิม ยิ่งคนมาใช้เยอะ ก็ยิ่งต้องทำงานลำบากขึ้น" อ่านแล้วอดฉุนแทนไม่ได้เลยจริงๆ

งานนี้รอดูคำชี้แจงแถลงไขเลยจ้า

แต่ล่าสุดทางไปรษณีย์ ได้ออกมาชี้แจงว่าแชทดังกล่าวเป็นของปลอม

โดยได้ระบุว่าหลังจากไปรษณีย์ไทยได้ทราบเหตุการณ์ดังกล่าว ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นการเร่งด่วน พร้อมทำหนังสือสอบถามข้อเท็จจริงไปยังสำนักงานไปรษณีย์เขต 10 จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อแจ้งให้เจ้าหน้าที่ ชี้แจงถึงเหตุกระทำอันไม่เป็นสมควรที่เกิดขึ้น และพบว่าเฟซบุ๊กดังกล่าวเป็นบัญชีที่ปลอมแปลงขึ้นมา เพื่อตอบกลับผู้ร้องเรียนบริการไปรษณีย์ไทย และแอบอ้างใช้ชื่อของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทย โดยที่ตัวของเจ้าหน้าที่ไม่มีส่วนรู้เห็นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ถึงการตอบกลับข้อความดังกล่าวทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวได้เคยดำเนินการแจ้งความและได้ดำเนินการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สถานีตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานีแล้ว จำนวน 2 ครั้ง เมื่อปี 2561 และ 2562 ทั้งนี้ ขอแจ้งว่าทางไปรษณีย์ไทยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงความคิดเห็นตอบกลับผู้ใช้บริการแต่อย่างใด และจะดำเนินการทางกฏหมายกับผู้ปลอมแปลงเฟซบุ๊ก เพื่อสร้างความเสียหายให้แก่ไปรษณีย์ไทยอย่างถึงที่สุด

อย่างไรก็ตาม ไปรษณีย์ไม่มีนโยบายให้เจ้าหน้าที่ใช้เฟซบุ๊กส่วนบุคคลติดต่อกับผู้ใช้บริการในทุกกรณี โดยไปรษณีย์ไทยจะติดต่อกับผู้ใช้บริการในช่องทาง inbox page "บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด/ Email (ตามที่ลูกค้าแจ้งมา) และ THP Contact Center 1545 เท่านั้น หากมีผู้ได้รับความเสียหายจากการแสดงความคิดเห็นโดยเฟซบุ๊กส่วนบุคคล ที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของไปรษณีย์ไทย สามารถแจ้งรายละเอียดได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือเฟซบุ๊ก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

เนื้อหาโดย: Noxx
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Noxx
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
15 VOTES (5/5 จาก 3 คน)
VOTED: สัปเหร่อนอกโลก, bgs, Noxx
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ท้องป่องผิดปกติ เขมือบอะไรไป?ประเทศที่ชอบกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมากที่สุดจังหวัดที่มีพื้นที่ขนาดเล็กที่สุดในภาคอีสานประเทศที่นิยมบริโภค"ส้มตำ"มากที่สุดในโลก"มหาวิทยาลัย" แห่งเดียวที่มี (ห้างสรรพสินค้า) อยู่รอบๆเป็นจำนวนมาก ?วิทยาลัยแห่งเดียวของประเทศไทยในปัจจุบัน ที่รับเฉพาะนักศึกษาหญิงเมื่อฉันพาวัวไปกินหญ้า10 อันดับมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในประเทศไทย!อาการ "ทาเคร" นักมวย K-1 หลังขาบาดเจ็บสาหัสก่อนหน้านี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่มีกองทัพอ่อนแอที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผัวช็อก!! หลังรู้ว่าเมียแอบซั่มหนุ่ม 26 คนก่อนแต่งงานชาวเน็ตเชียร์ให้ตำรวจสาวไปเป็นนักแสดงชาวเน็ตอึ้ง!! หลังคลิปไอดอลสาว นั่งคร่อมแฟนคลับหนุ่ม เป็นไวรัลเกิดเหตุพลุระเบิด คนเจ็บและหนีตายอื้อ
ตั้งกระทู้ใหม่