ปะทะเดือด ลูกค้าVSพนักงานส่งของ สังคมหัวร้อนนิยม..เหมือนเที่ยวสวนสัตว์ไม่ไหวนะแบบนี้
เนื้อหาโดย LOVE
ผมอ่านโพสหนึ่งในเพจหนึ่ง ของแอปหนึ่ง
มีลูกค้าคนหนึ่ง ใช้บริการส่งของกับบริษัทหนึ่ง
รอการบริการจัดส่งของนานประมาณหนึ่ง
เลยคอมเพลนความล้าช้าไปครั้งหนึ่ง
แต่ของยังล่าช้า จึงส่ง ข้อความด่าสาด ไปที่เบอหนึ่ง พนักงานส่งของคนหนึ่งอ่าน..
ตอบกลับแบบถึงพริกถึงขิง แจกสัตว์กันไปกันมา...(ไม่รู้ต่างฝ่ายเลือกเป็นสัตว์อะไร)
จากข้อความทั้งหมด ทำให้เราได้รู้ว่า ควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา ...และมารยาทคือสิ่งสำคัญต่อการสื่อสารกันในสังคม...
การด่าสาดคนอื่นใช้คำหยาบคาย มันก็ไม่ทำให้ตนเองดูดีขึ้นมากครับ ฝากให้คิดครับ!!!
บทสรุปเรื่องนี้จะจบตรงใหน
ไปอ่านเพิ่มเติมครับ
ขอบคุณข้อมูล..
https://www.facebook.com/102045935317356/posts/129322629256353/?sfnsn=mo
เนื้อหาโดย: LOVE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
VOTED: บุญนำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ด อ.ออร่า ตารางทักษามหารานีเลขเด็ด น้องเพชรกล้า เด็กชายนำโชค 16-11-67ลาก่อนพระปีนเสา! เจ้าอาวาสวัดสามชุกสั่งไล่ออกสังกัดวัด หลังพฤติกรรมไม่เหมาะสมครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่มีความละอายHot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วัยรุ่นฟันน้ำนม!! เต้นบีบอยอย่างเทพ รุ่นนี้ยังใส่แพมเพิสอยู่เลย เก่งแท้เจ้าหนูเอ้ย"แซมมี่-แชมป์ ฉลองลอยกระทงในสไตล์คู่รักสุดเก๋ ธีมสลับร่างสุดฟิน"