"J&T Express" สร้างฮือฮาครั้งแรกใน"เมืองไทย ด้วยบริการ “เจแอนด์ที เคลมไวในวันถัดไป” มั่นใจ ไร้กังวล
J&T Express สร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกในธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนเมืองไทยกับบริการ “เจแอนด์ที เคลมไวในวันถัดไป” ง่ายๆ ผ่าน 3 ช่องทาง “Application, Call Center, Line” มั่นใจตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ สบายใจ ไร้กังวล
นายดีแลน ซาน (MR. DYLAN SAN) หัวหน้าฝ่ายการตลาด เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เผยว่า “เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ พร้อมลุยบริการใหม่ ที่ถือเป็นครั้งแรกในธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนของเมืองไทย กับเจแอนด์ที เคลมไวในวันถัดไป เป็นบริการที่เข้าใจและตอบโจทย์จากปัญหาที่พบเห็นบ่อยครั้งจากการใช้บริการของผู้ส่งสินค้า พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั่วไป ซึ่งเป็นฐานลูกค้าใหญ่ของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ดังนั้นบริษัทฯ จึงพัฒนาบริการดังกล่าวขึ้น เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการและผู้รับสินค้า ที่พร้อมช่วยให้ลูกค้า ไม่ต้องเสียเวลาในการรอ หากพบพัสดุเสียหาย สูญหาย บริษัทฯ ก็จะดำเนินการเคลมค่าเสียหายให้ทันทีภายในวันถัดไป โดยลูกค้าสามารถทำรายการ “เจแอนด์ที เคลมไวในวันถัดไป” ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ Application : J&T Thailand , Call Center 02 009 5678 และ Line: @Jntexpressth รวมทั้งช่องทางอื่นๆ ที่จะเปิดให้บริการเพิ่มขึ้นในเร็วๆ นี้
โดยในด้านกลยุทธ์การทำตลาด J&T Express ถือเป็นผู้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนของเมืองไทย นับจากปี 2561 ที่เริ่มต้นดำเนินธุรกิจในเมืองไทย ด้วยกลยุทธ์ “Entertainment Marketing” โดยมี “มาริโอ้ เมาเร่อ” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของเมืองไทย ถือเป็นเจ้าแรกที่ใช้กลยุทธ์ดังกล่าว เพราะใช้พรีเซนเตอร์เป็นตัวชูโรง โดยการขึ้นป้ายหน้าร้านสาขาทั่วประเทศไทย ทำให้แบรนด์อื่นต้องหันมาใช้กลยุทธ์เดียวกัน และในปีนี้ บริษัทฯ จึงตอกย้ำผู้นำด้านกลยุทธ์ Entertainment Marketing อีกครั้ง ด้วยการใช้คู่พรีเซนเตอร์ “โอ้ - มาริโอ้ เมาเร่อ และ ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” นางเอกขวัญใจมหาชน ถือเป็นแบรนด์แรกที่ใช้ 2 พรีเซนเตอร์คู่กัน
นอกจากนี้ยังได้นักร้องเสียงคุณภาพ ศิลปินขวัญใจวัยรุ่น “โบกี้ ไลอ้อน” (BOWKY LION ) เป็นคน Re arrange และถ่ายทอดเพลง “วันเดือนปี” ภายใต้แนวคิด “ไม่ต้องรออีกต่อไป” ด้วย เพื่อเดินหน้าสร้างแบรนด์ ให้เข้าถึงทุกกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ในทุกช่องทางการสื่อสารทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ อาทิ Billboard , Digital Out of Home , โซเชียลมีเดีย Facebook Youtube Instagram Line, สื่อ ณ จุดขาย หน้าร้าน J&T Express ทั่วประเทศกว่า 4,000 สาขา
นายดีแลน ซาน (MR. DYLAN SAN) กล่าวเสริมอีกว่า J&T Express มุ่งสร้างความแตกต่าง เพื่อเปลี่ยนมุมมองของผู้บริโภคต่อธุรกิจขนส่งใหม่ ที่ต้องการสื่อสารกับผู้บริโภคด้วยการสร้างอารมณ์ ความรู้สึก ให้ผู้ใช้รับรู้ว่า J&T Express คือแบรนด์ที่เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคและเป็น Business partner อย่างแท้จริง สิ่งนี้ทำให้ J&T Express เติบโตอย่างก้าวกระโดด และในปีนี้บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นและเดินหน้าสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า และสร้างการเติบโตด้วยบริการอื่นๆ เพิ่มเติม เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและทุกกลุ่มลูกค้า” ปัจจุบัน J&T Express พร้อมให้บริการธุรกิจขนส่งพัสดุด่วน ครอบคลุมทุกพื้นที่ ตลอดระยะเวลา 365 วัน
พร้อมพบกับบริการทุกรูปแบบของ J&T Express ได้แล้วในทุกช่องทางสื่อสารทั้ง Facebook : J&T Express Thailand Line: @Jntexpressth เว็บไซต์: www.jtexpress.co.th แอปพลิเคชัน: J&T Thailand Call Center: 02-009-5678 พร้อมให้บริการ 24 ชม.
ตรงนี้มีคำตอบคนละครึ่งพลัสเฟส 1 ใช้ไม่หมดสามารถนำไปใช้เฟส 2 ได้หรือไม่
ภาษาที่ควรเรียนที่สุด ในอีก5ปีข้างหน้า
แคปซูลกาลเวลา 1,700 ปี การค้นพบหลุมศพโรมันที่ "สมบูรณ์แบบ" ในฮังการี
หัวใจแตกสลายทั้งโซเชียล! "สาวญี่ปุ่น" สุดคิวท์ถูกแมวป่วนใต้กระโปรง แท้จริงคือคุณพ่อลูกสอง วัย 48
ชาว เกษตรกร เขมร กดดันไทยเปิดด่าน ควบรถไถเหยียบนาข้าวทิ้ง ราคาตกต่ำสุดขีด
พืชที่มีพิษร้ายแรงเทียบเท่าพิษงูเห่า
"ประธานสหภาพฯ" บริษัทไดกิ้น เปิดใจหลังสั่งปิดงาน! ชี้ ยังต้องได้โบนัส
"ฮุนเซน" เงินหมด ทหาร BHQ คู่ใจทรยศ แอบซบอก "สมรังสี"
จัดอันดับเรื่องลึกลับของภูเขา
คน 5 กลุ่มที่ไม่ควรแช่เท้าในน้ำอุ่น เพราะอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพมากขึ้น
หม้อต้มแรงดันสูงระเบิด เจ้าของโรงงานขนมจีนเสียชีวิต บาดเจ็บอีก 2 ราย
หน่วยยามฝั่งฟิลิปปินส์ผลักดันเรือจีนให้ออกห่างน่านน้ำซัมบาเลส
หม้อต้มแรงดันสูงระเบิด เจ้าของโรงงานขนมจีนเสียชีวิต บาดเจ็บอีก 2 ราย
จัดอันดับเรื่องลึกลับของภูเขา
หนุ่มอเมริกันทุบสถิติโลก วิ่งฮาล์ฟมาราธอนพร้อมเสื้อยืด 137 ตัว น้ำหนักกว่า 21 กิโลกรัม!








