ร้านเหล้าชื่อดัง ตอบแชทโหด "จะเย็บหมูเย็บหมา เชิญตามสบาย"
เพื่อนเราทักไปจะจองโต๊ะร้านเหล้าชื่อดังร้านหนึ่งที่นครปฐม ขึ้นต้นด้วย the ลงท้ายด้วย low ปกติร้านนี้ตอบลูกค้าแบบนี้ใช่ไหมคะ ถ้าเกิดเพื่อนเราผิดที่ไม่ได้ไปร้านประจำไม่รู้ระบบในการจองก็บอกให้ไปอ่านโพสต์หน้าเพจไม่ก็แปะโพสต์มาก็ได้ค่ะ ไม่ใช่มาตอบแบบคุกคามแบบนี้
(*เนื่องจากร้านนี้เพิ่งเปลี่ยนมาเป็นการจองแบบ walk-in 100% เพื่อนเราก็ไม่ทราบและไม่ได้ไปบ่อย)
(เพื่อนเราไม่ได้เล่นมุกด้วยก็คือ walk out ไม่ไปร้านนี้ค่ะ)
—ช่วงนี้ช่วงจะปิดเทอมด้วย ใครจะเลือกร้านไปฉลองหลังสอบก็พิจารณาดีๆค่ะ ร้านอื่นยังมีเยอะแยะ ขอให้ชื่อเสียงทั้งหมดที่มีมา เจริญฮวบๆค่ะ—
(ปล. สรุปเพื่อนเราที่เป็นคนถามรู้สึกถูกคุกคาม รู้สึกผิด รู้สึกงงไปหมด สูญเสียความมั่นใจที่จะถาม รู้สึกสับสนไปหมด ไม่ว่าคุณจะตั้งใจตอบหรือตอบแชทผิด ก็ไม่สามารถทำให้เพื่อนเราหายรู้สึกไม่ดีได้ นี่คือไม่ได้ over pc เลยอะแค่มารยาทพื้นฐานในการบริการลูกค้า)