หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายแท้ท้องได้ :โลกมหัศจรรย์กว่าที่คิด

เนื้อหาโดย LOVE

เรื่องราวมหัศจรรย์เกิดขึ้นกับมนุษย์ได้ตลอด

อย่างเช่น

คนมีนิ้วข้างหนึ่งมากกว่า 5 นิ้ว

เด็กแฝดหัวติด ท้องติดกัน

เด็กมีสองเพศในคนเดียว

ล่าสุดมหัศจรรย์พรรลึก เกิดมามีอวัยเพศชายปกติ ใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย

แต่อุปนิสัยจะไปทางผู้หญิง คือชอบเล่นแบบผู้หญิง

จนอายุ 13 ปี เขาเลือกที่จะเป็นเกย์

จนเมื่อไม่นาน อายุ 18 ปี  กว่าไปตรวจสุขภาพประจำปี

หมอตรวจภายในละเอียด ทะลึงกันไป ปรากฎเขามี มดลูก รังไข่ แบบผู้หญิง

ล่าสุด เขา อยากมีลูก แต่การมีเพศสัมพันแบบผู้ชายไม่สามารถมีลูกได้ แต่เขาสามารถท้องได้

เขาจึงตัดสินใจ ผสมโดยฉีดเสปริม ใส่รังไข่ เพราะไม่มีช่องคลอด ปัจจุบันท้อง 4 เดือนแล้ว

อ่านข้อมูลข่าวเต็มครับ...

Mikey Chanel, 18, had been diagnosed with Persistent Müllerian duct syndrome (PMDS), a rare condition where a person has external male genitalia, but female reproductive organs internally.

A transgender teenager in Boston, a city in the US state of Massachusetts, who was born with male genitals and raised as a boy has become pregnant. The teen identifies as a woman despite being raised as a male by her family.

Mikey Chanel, 18, discovered last year that she also has functional female reproductive organs. She says she always felt like she was different from the boys she grew up with, the Daily Mail reported.

"It was obvious to everyone that I was different right from the start. At age five I'd be playing with my aunt's purses and putting on my mum's lipstick,” said Mikey.

While she was still in her mother's womb, tests determined that Mikey was going to be born a girl, which left doctors and her parents shocked when he was born with male genitalia.  At the age of 13, Mikey came out as gay and later wondered if she might be transgender.

Last year, Mikey was undergoing routine tests at the doctors when it was revealed that she had internal female reproductive organs. "I had been having a weird feeling after peeing and after sex, so they did an ultrasound of my urinary tract. They told me that I had a cervix, ovaries, uterus and fallopian tubes and that I could get pregnant if I wanted to," she said.

"I actually thought it was a joke. I didn't even know this was possible. I was like 'Haha where are the cameras?'. Then they showed me my uterus on the screen."

Mikey was diagnosed with Persistent Müllerian duct syndrome (PMDS), a rare condition where a person has external male genitalia, but female reproductive organs internally. 

As per experts, although people who are diagnosed with PMDS typically do not have a vaginal opening, they can still experience mensuration via blood in the urine or semen - which usually occurs in the very rare cases where the condition goes undiagnosed until after puberty, says the report.

เนื้อหาโดย: LOVE
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
LOVE's profile

โพสท์โดย: LOVE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
14 VOTES (4.7/5 จาก 3 คน)
VOTED: บังไค, พฤหัสบดีราศีพฤษภ, มีร่า
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวม 5 เทคนิค ลดไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่าควรจะทำอย่างไรบ้างดี....สุดยอดล็อบสเตอร์ยักษ์! ตัวใหญ่ยาวกว่า 1 เมตร หนักเกือบ 40 กิโล!สาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุกผู้รับการปลูกถ่ายไตหมูเสียชีวิตแล้วดราม่า! แห่ชื่นชมภาพเด็กแกะสลักเก่ง ชาวเน็ตเผยนั่นมัน AIทำไมสายการบินถึงไม่แจกให้ผู้โดยสารโดดร่มคนชอบเที่ยวเฮ!30ประเทศไม่ต้องขอวีซ่าอภิมหาเศรษฐีชาวจีน ที่ร่ำรวยและมีทรัพย์สินมากที่สุดในยุคปัจจุบันส่องสินสอดสะใภ้หมื่นล้าน พี่พีทจัดหนักให้แก้มบุ๋มสมฐานะจริงๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้รับการปลูกถ่ายไตหมูเสียชีวิตแล้วบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดบริษัท NETFLIX คืออะไร? และยิ่งใหญ่มากแค่ไหนในยุคปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แลกเปลี่ยนความคิดเห็นถ้าพรุ่งนี้โลกแตกสลายภาพกรุงเทพ ในอดีตทำงานอุตสาหกรรมก่อสร้างที่ญี่ปุ่น มาระบายความรู้สึก
ตั้งกระทู้ใหม่