ลูกค้าเดือด!! สั่งเนื้อแดดเดียว ตามของเพราะยังไม่ถึงกลัวเสีย แต่เจอบริการแย่ๆ ด่าแรงกลับมา
ลูกค้าท่านหนึ่งโพสต์ข้อความว่า ..."ใครจะสั่งของร้านนี้ เตือนนะคะ เราก็อุดหนุนมาหลายครั้ง ปกติเก็บปลายทาง ของส่งถึงไวมาก รอบนี้ของถึงช้าเลยถาม ร้านไล่ไปเช็คในไลน เราก็ไปเช็คหาไม่เจอ กลับมาถามอีกรอบ และแจ้งร้านว่า เราเช็คตามของแฟลชไม่เป็น ร้านก็กลับมาตอบว่า ลำดับที่ 49 ไปเช็คใหม่อีกทีค่ะ
ปกติร้านอื่นดูให้แล้วก็แค่ส่งมาให้ เราเลยรู้สึกว่าเค้าไม่เต็มใจจะบริการ เราเลยบอกว่าขอโทษที่รบกวน ถ้าไม่อยากเช็คให้ไม่เป็นไร ร้านก็ตอบกลับมาเยอะมากบอกว่า ไม่ได้ว่างขนาดนั้น บลาๆๆๆ เราเลยบอกว่าจากที่พิมๆตอบมา ดูว่างนะคะ ถ้าเช็คให้เราก็คงใช้เวลาไม่เท่าที่พิมมา ถ้าบริการแบบนี้ อีกไม่นานคงเจ๊งและได้ว่างยาวๆแน่ๆ แล้วก็ด่ามายาวๆ อีสัส ไม่ต้องแดก ปากหมา ไปตาย อีควายแค่ชื่อยังหาไม่เจอ
แปลกดีบริการหลังการขาย ช่างแตกต่าง อีกอย่างนี้ก็ไม่ได้ซื้อแค่ครั้งแรก ช่วยอุดหนุนมาตั้งแต่ตอนโควิด ใครที่ทำงานบริการลูกค้า ก็อย่าหาทำแบบนี้นะคะ"
อ้างอิงจาก: https://www.facebook.com/redskullmoto/
https://www.facebook.com/photo/?fbid=3354280711463197&set=pcb.259192782139230