โลกแฟชั่นกับโควิด-19
ในแง่ของ Covid-19 อีเว้นต์และแฟชั่นโชว์จำนวนมากต้องถูกยกเลิกหรือเลื่อนออกไป แต่แฟชั่นพิสูจน์ว่าไม่จำเป็นต้องยกเลิกพร้อมการตอบกลับด้วยออนไลน์ที่ร้อนแรง
นับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2526 ลอนดอนแฟชั่นวีคได้ประกาศว่าจะจัดขึ้นทางออนไลน์ ซึ่งไม่เพียงให้ผู้ซื้อสินค้าแฟชั่นและผู้ที่อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมแฟชั่นเท่านั้น แต่ยังจะเผยแพร่สู่สาธารณะชนและทั่วโลกด้วย แทนที่จะเป็นการแสดงแบบดั้งเดิม จะได้เห็นเมืองต่าง ๆ ที่เปลี่ยนเป็นทรงกลมดิจิตอลท่ามกลางสถานการณ์ปัจจุบัน - ด้วยสัปดาห์แฟชั่นในเซี่ยงไฮ้ มอสโกและโตเกียวจะออนไลน์อย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน
อย่างไรก็ตามลอนดอนยังคงเป็นเมืองใหญ่แห่งแรกในวงการแฟชั่นที่จะปรับตัวและเข้าสู่โลกออนไลน์ทำให้เป็นงานที่มีความพิเศษอย่างมากโดยเฉพาะตลาดมวลชนที่จะสูงขึ้นเล็กน้อย
รูปแบบดิจิทัลใหม่นี้น่าสนใจนี้กำหนดเวลาไว้ตั้งแต่วันที่ 12 ถึง 14 มิถุนายนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เมื่อรายการแฟชั่นผู้ชายเกิดขึ้นตามปกติ แพลตฟอร์มออนไลน์จะให้ข้อมูลเชิงลึกอื่น ๆ นอกเหนือจากการแสดงบนรันเวย์ตามปกติ บทสัมภาษณ์พอดแคสต์และโชว์รูมดิจิตอลจะมีอยู่ในเว็บไซต์ทางการของ London Fashion Week ที่จะนำเสนอเนื้อหาที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จะมีการสนทนาพิเศษกับนักออกแบบและการสัมมนาผ่านเว็บด้วย
อีกด้านที่น่าสนใจของ LFW ออนไลน์ คือจะเป็นอีเว้นต์ของเพศที่เป็นกลางซึ่งหมายความว่าเสื้อผ้าใส่ได้ทั้งบุรุษและสตรีและการแสดง genderless จะถูกรวมและนำเสนอด้วยกัน อาจจะเป็นแนวโน้มต่อไปแนวโน้มล่าสุดสำหรับการแสดงผสมเท่าที่เห็นจากความหรูหราจากแบรนด์เช่น Gucci , BurberryและJacquemus