จากลูกค้าที่ไปใช้บริการแล้วเจอการบริการที่แย่ จนกลายเป็นเจ้าของธุรกิจ ล่าสุดกิจการดีขึ้น
จากกรณีเมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก โม-ปริณาห์ ศรีอินทร์ นักธุรกิจสาวสวยชื่อดังบนโลกออนไลน์ ได้โพสต์เล่าประสบการณ์ไม่ประทับใจ หลังเดินเข้าไปใช้บริการร้านทำเล็บแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี แต่กลับได้รับการบริการยอดแย่จากพนักงาน โดยข้อความระบุว่า แวะมาร้านทำเล็บร้านหนึ่งในพัทยา ปฏิเสธลูกค้าที่ไม่ได้โทรมาจองคิวด้วยคำพูดที่ไม่ดีเลย ทั้งๆ ที่ตนพูดว่าตนวอล์คอินมา นั่งรอได้
จากนั้นตนเองกลับถูกพนักงานคนหนึ่งตะโกนเสียงดังใส่ด้วยสีหน้าหงุดหงิดกลับมาว่า "วอล์คอินไม่ทำให้ รอได้ไหม 3-4 ชั่วโมง แต่ไม่รู้จะได้ทำไหมนะ" ตนจึงเดินออกจากร้านและบอกกับตัวเองว่า โอเค ตนจะเปิดร้านทำเล็บที่พัทยาแข่งเลย ก่อนที่จะตัดสินใจนั่งวินมอเตอร์ไซต์ออกมาหาพื้นที่ว่างให้เช่าทันที และได้นัดเซ็นสัญญาเช่าพื้นที่เรียบร้อยภายใน 20 นาที
ซึ่งโม ปริณาห์บอกว่าไม่เกิน 3 เดือนจะเปิดเลย เพราะโกรธมากที่เจอบริการแย่ๆ เช่นนี้ อย่างไรก็ตามทางโมไม่ขอเปิดเผยชื่อร้านคู่กรณี เพราะไม่ต้องการให้กระทบถึงใคร ซึ่งร้านจะไปต่อได้หรือไม่ได้ วัดกันที่บริการ และตนไม่คิดมาก่อนว่าจะมาเปิดร้านทำเล็บที่พัทยา
ล่าสุด โม-ปริณาห์ ศรีอินทร์ ได้อัปเดตร้านทำเล็บ Morning nail ของตนเอง ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากประสบการณ์แย่ๆ จากร้านอื่น ล่าสุดครบรอบ 1 ปี เปิดสาขาที่ 4 แล้ว และมีแผนจะเปิดสาขาเพิ่มเนื่องจากมีลูกค้ามาใช้บริการจำนวนมาก ซึ่งก็มีชาวเน็ตหลายคนอยากทราบเช่นกันว่า ร้านที่บริการไม่ดีจนทำให้เธอต้องมาเปิดธุรกิจแข่ง ปัจจุบันเป็นอย่างไรบ้าง