หน้าแรก ตรวจหวย โปรโมชั่น เว็บบอร์ด ควิซ การเงิน Pic Post
 
Page หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype
 
อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่
 
เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ
 
คำนวณ การเงิน ราคา BitCoin/Crypto
 
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
 
Login เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
 
ตรวจหวย วันที่ 16 มิถุนายน 2564 ( ถ่ายทอดสดผลหวย เวลา 14.30 )
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาสร้างบอร์ด ตั้งกระทู้ใหม่

R15

 
ก้นครัวร้านอาหาร สูตรอาหาร อาหารคาว อาหารหวาน เบเกอรี่ ไอศกรีม
 

 

 

[CR] Full Review กับ YZF-R15 รุ่นล่าสุด อะไรดีไม่ดีบ้าง ผมจะเล่าให้ฟัง

สวัสดีครับ ผมชื่อฟลุคครับ เป็นเจ้าของ R15 2017 ตัวล่าสุด


ผมเคยรีวิวเจ้า R15 ตัวเก่า 2013 ไว้ด้วยตั้งแต่ตอนเปิดตัวใหม่ ๆ
ลิงค์ครับ
https://pantip.com/topic/32290510
R15 ตัวเก่า ใช้มาคุ้มมาก ชีวิตสนุกเลยครับ ทั้งดราม่ารถช้า ดราม่าเทียบสเปกกับคู่แข่ง ดราม่ากันเอง ดราม่าขี่แล้วตึงหน้า 55

แต่กระทู้นี้เรามาว่ากันที่เจ้า All New R15 (ใครเป็นคนตั้งชื่อฟะ เหมือนกระบะ isuzu รุ่น All New เลยให้ตาย)

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหกนะครับ เผลอแปปเดียว 3 ปีเข้าไปแล้วกับเจ้า YZF-R15 ที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย
รุ่นใหม่นี้ช่วงแรก ๆ ของการเปิดตัว เหมือนยามาฮ่าจะรู้ตัวนะครับว่าเคยพลาดเรื่องส่งมอบไม่ทันในรุ่นที่แล้ว มารุ่นนี้ไม่เปิดให้จองเลยครับ
ไม่มีข่าวเลยด้วยซ้ำว่าจะส่งมอบรถได้เมื่อไหร่ คงจะป้องกันคนที่รอกระหายจะขี่เจ้า ALL NEW YZF-R15 ตัวใหม่นี้ คือรอให้พร้อมแล้ว ตูมขายเลยทีเดียวจะได้ไม่ดราม่าเน๊อะ

และเจ้าค้นนี้ของผม กับ YZF-R15 ตัวใหม่ผมว่ามันมีอะไรเด็ด ๆ ที่ซ่อนไว้อยู่พอสมควรเลย

ย้ำนะครับ รีวิวนี้ผมแค่จะมาบอกเล่าเปรียบเทียบกับเจ้าตัวเก่าเท่านั้น ไม่มีเจตนาจะไปเปรียบเทียบคู่แข่งนะครับ

ก่อนอื่นมีคนถามผมมาเยอะมากว่า ทำไมไม่อัพซีซี ขี่ทำไม 150 แล้วคันเก่าไปไหน


โจทย์ของผมคราวนี้มีดังนี้ครับ
- รถคันเก่า วิ่งมา 35,000 โล เคยล้มมาแล้ว ถ้าซ่อมก็ใช้เงินพอสมควร เครื่องเริ่มหลวม
- คงไม่ได้ไปทริปไหนไกล ๆ แน่นอน ไม่ชอบเข้าสังคม ส่วนตัวขี้เกียจเอาใจคนอื่น
- ไม่เอา naked ชอบ sports
- มอง ๆ พวกเริ่มต้น cc ไม่เยอะเพราะขี่ง่าย ไม่เหนื่อย ขี้เกียจซ่อมบำรุงเยอะ ค่าดูแลรักษา
- สำคัญคือไม่รวย ทำงานกินเงินเดือนธรรมดา จบครับ 1000cc ฝันไปก่อน 555

ก็เลยเป็นที่มาของเจ้า ALL NEW YZF-R15 คันนี้ครับ

วันแรกก็เอาไปลองเลยครับ

คือฟิลลิ่งที่สัมผัสได้เลยครับ มันหล่อกว่าเดิมมากครับ สิ่งดีดีที่เพิ่มจากตัวเดิมมาเลยคือ
-โช้คหัวกลับ USD
-จานเบรคใหญ่ขึ้น
-ล้อหน้าและหลังรวมถึงขนาดยางที่ใหญ่ขึ้น
-ถังน้ำมันที่ดูใหญ่และกระชับขามาก ๆ
-จอแสดงข้อมูล แบบ Full LED มีครบทั้ง วัดรอบ ไฟบอกเกียร์ นาฬิกา ระยะทาง อัตราการกินน้ำมัน เฉลี่ยการกินน้ำมัน
-การขับขี่ที่ยังคงความเป็นสปอร์ตได้ดีกว่ารุ่นพี่ และ ดีกว่าเดิม
-เครื่องยนต์ที่อัพเกรดมาแล้ว และ ได้ลองแล้วคือ ดีขึ้นกว่าเดิมในทุก ๆ ด้าน
-สลิปเปอร์คลัช

*ภาพเรือนไมล์เครดิต yamaha thailand*


ท่านั่ง ผมว่ามันโน้มตัวลงกว่าเดิม พูดง่าย ๆ มันหมอบกว่าเดิม
พักเท้าก็อยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้น ถังน้ำมันก็ใหญ่กว่าเดิม ตรงนี้ได้เปรียบเรื่องการจัดท่านั่งซึ่งทำได้ดีกว่าเดิมมาก
ด้วยความที่ผมตัวสูง 183 คันเก่าผมเวลานั่งแล้ว จะดูโย่ง ๆ ไปหน่อยไม่เหมาะกับรถ
แต่กับคันใหม่ รูปลักษณ์ของรถที่คันใหญ่ขึ้น ทำให้ผมนั่งแล้วดูสมส่วนกว่าเดิม


การควบคุมและอัตราเร่ง ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด แต่ความประหยัดผมยังไม่ได้จับ
การเลี้ยวรถหนักขึ้นแต่เข้าโค้งเบสิค ๆ ได้มั่นใจกว่าเดิม กันสะเทือนเฟิรม์ขึ้นมาก
การพลิกรถในช่วงรถติด ทำได้ดีแต่เมื่อเทียบกับตัวเดิม R15 รุ่นเก่าจะเบากว่า

อุปกรณ์ที่ใส่มาให้ถือว่าสมราคา ไม่ว่าจะเป็น โช้คหัวกลับ usd ไมล์ดิจิตอล มีไฟบอกตำแหน่งเกียร์แล้ว
ไม่เข้าเกียร์ 7 อีกต่อไป สลิปเปอร์คลัช สิ่งเหล่านี้ทำให้ เจ้า R15 ใหม่คันนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ยางไม่ค่อยเกาะถนนเท่าไหร่ เข้าใจว่ายางติดรถ ยังไงก็เน้นทนไว้ก่อน ผมก็เลยไปเปลี่ยนยางมาแล้ว
เป็น IRC-IZS หน้า 100/80 หลัง 140/70

การเข้าโค้ง ดีขึ้นเกาะถนนกว่ายางเดิม นุ่มแต่หนึบ ดีกว่าตัวเดิมอย่างเห็นได้ชัด
แต่การสะเทือนจะสู้ยางติดรถที่นุ่มกว่าไม่ได้ เข้าใจว่ามันน่าจะเป็นเพราะยางมันสปอร์ต

โอเคครับ เรามาเหลาการขับขี่กันเมื่อเทียบกับตัวเก่านะครับ

ความรู้สึกแรกหลังจากกดเกียร์ 1 แล้วรถเริ่มค่อย ๆ เคลื่อนตัวออกไป
รู้สึกได้เลยครับ ว่ารถมีเรี่ยวแรงมากกว่า R15 เดิมที่ใช้อยู่อย่างเหลือเชื่อ พอออกถนนใหญ่ไปเท่านั้นแหละ บิดเป็นมา บิดเป็นมา ลักษณะคือมีแรงบิดต่อเนื่องดีอย่างมาก ท็อปสปีดยังไม่ได้ลอง แต่จากที่บิดดูเหมือนรอบเครื่องจะไหลได้ยาวกว่าเดิมเล็กน้อยเมื่อเทียบกับ R15 เก่า
การออกตัว เจ้า R15 ตัวใหม่อาจจะออกตัวได้ดีกว่า รุ่นเดิม การต่างเนื่องของกำลังรถ เกียร์ และคลัชที่นิ่มมือมาก ๆ มันทำให้การขับขี่เจ้า R15 ตัวใหม่นี้ สนุก และ ฟิลกู้ดกว่าเดิมอย่างยิ่งครับ ยิ่งช่วยปลาย ๆ ของเครื่องที่เจ้า VVA มันทำงาน ถือว่าทำให้รอบไม่ตก เครื่องมีกำลังต่อเนื่องไม่ห้อยละครับ เอาใจไปครับ

สำหรับระบบกันสะเทือนหน้าแบบโช้คหัวกลับ USD คือดีเลิศครับ เพราะผมเคยใช้ R15 เก่าในชีวิตประจำวันทุกวัน ดังนั้นการจับความรู้สึกรถเพื่อเปรียบเทียบ จะแม่นมากเมื่อเทียบกันกับตัวใหม่ คือมันดีกว่าเดิมมาก ๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นการซับแรงสะเทือน การเข้าโค้ง การขับขี่ทั่วไป

การสั่นสะเทือนของรถ โช้คหลัง นุ่ม หนึบ กว่า R15 เดิม ตั้งแต่ที่ความเร็วต่ำไปจนความเร็วสูงเลยครับ โช้คอัพหน้าและหลังนี่มันทั้งเกาะและนุ่มนวลกว่าที่คิดไว้มาก แต่ก็แฝงไว้ด้วยความหนึบด้วยนะครับ เจ้า R15 เดิมจะแข็งและสะเทือนกว่าที่ความเร็วต่ำ แต่ในความเร็วสูง ผมว่าแน่นอนครับว่า R15 ใหม่นิ่งกว่าครับ

การมุด ซิกแซก เวลารถติด ทำได้ดีมากครับ กับเจ้า R15 ทั้งเก่าและใหม่ ผมต้องไม่ต้องใช้ความพยายามอะไรมากในการแทรก มุด เปลี่ยนเลน และสิ่งที่ผมชอบมากคือที่กระจกมองหลังมันพับได้เหมือน R3 แล้วครับ สะดวกดี มุมมองก็ไม่เลว ปรับง่าย ไม่ต้องหันหัวไปด้านหลังไปมองช่วย อีกต่อไป อันนี้ได้คะแนนเต็ม ๆ ไปเลย

ถ้าเทียบกับขนาดยางที่ใหญ่ขึ้น และ โช้คหน้าใหญ่ขึ้น แต่ผมไม่ค่อยรู้สึกถึงความแตกต่างว่ามันจะหนักขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดครับ ขี่ R15 เดิมเบา ๆ ยังไง เจ้าตัวใหม่นี่ก็เบา พลิกง่าย ไม่ต่างกัน แค่มันจะหน่วง ๆ หน่อย ยามาฮ่าทำรถเซตรถมาดีจริง ๆ ครับ

สุดท้ายนี้ จะบอกว่า โดยรวมแล้ว Yamaha ยามาฮ่าทำการบ้านมาดีมาก ไม่น่าเชื่อว่า รถคันไม่ถึงแสน แต่จะขี่สนุกได้ขนาดนี้ โดยรวมแล้ว ผมเพลิดเพลินมาก ๆ เมื่ออยู่บนหลังรถ ขี่ ๆ ไปเรื่อย ๆ ไม่อยากกลับ 555+ รถขี่สนุก แรงสั่งได้ แรงบิดดี โช้คนุ่มหนึบ นี่ซื้อไปแทบไม่ต้องทำไรเพิ่มละครับ 555+


ข้อเสียกันบ้าง
เครื่องยังมีเสียงอันดังเหมือนเดิม ผมชินแล้วละ ตัวเก่าก็ดังแต่ก็วิ่งดีไม่ได้มีปัญหาอะไร
ปัญหาการประกอบรถ ที่ยังไม่น่าไว้ใจเท่าการประกอบของไทย
วัสุดพลาสติกดูไม่ค่อยมีคุณภาพเป็นรอยง่ายไปหน่อย
วิ่งเร็ว ๆ เหมือนเสียงลมมันหอนมาจากคอนโซลหน้า
เวลาอยู่กับที่ดับเครื่องขยับแฮนด์ซ้ายความมีเสียงดังเอี๊ยดอ๊าด เดี๋ยวจะลองให้ที่ศูนย์ดูให้

ตอนนี้ยังบอกข้อเสียอะไรไม่ได้มากครับ นอกจากมันขี่ดี๊ดีเพลินสนุกจนลืมเวลาจริง ๆ


สวิสต์ที่ด้านซ้าย จะมีไฟสูงต่ำ ไฟขอทาง pass มาให้
สวิสต์ที่ด้านขวา จะมีไฟฉุกเฉิน on-off run มาให้ คือ ทำให้มาหมดไม่ต้องเพิ่มอะไรอีกแล้วดีมากเลย


จัดมุมหล่อ ๆ หน้าดุ ๆ ไปอีกภาพครับ ^^

สุดท้ายแล้ว พอครบ 500 กม.แรก ผมไม่รอเข้าศูนย์ จัดการเปลี่ยน นมค. yamalube เลย
สังเกตุว่า รถผมยังไม่ค่อยได้อัด ท็อปสปีดคืออะไรไม่รู้ แต่ที่รู้ ๆ คือ นมค.เริ่มดำแล้ว 55



ขอบคุณยามาฮ่านะครับ ที่ทำรถดีดีออกมา เจ้าตัวนี้ มันคือสิ่งที่ขาดไปของ v2
พอมาเป็น v3 คือจัดเต็มทุกอย่างที่มีมาให้จริง ๆ ทำให้ผม สนุก และ มีความสุข กับการขับขี่ R15 คันนี้

สรุปครับ
เป็นสปอร์ตไบค์ระดับเริ่มต้นที่เหมาะมากกับสายซิ่ง สายหมอบ สายสนาม
เพราะ เครื่องยนต์ใหม่ ที่ให้อัตราเร่งที่ดีขึ้น ทั้งรอบกลาง ปลาย และต้น
เมื่อก่อน r15 ใส่เกียร์ 6 นี่แทบเร่งไม่ขึ้น แต่ตัวนี้ไม่ครับ ที่เกียร์ 6 ถ้าอยู่ในความเร็วที่ 70
คุณสามารถกดคันเร่งส่งให้รถพุ่งทะยานออกไปได้โดยไม่ห้อยครับ
ท็อปสปีดดูจะไม่ไกลเกินความสามารถนักถ้าเทียบกับตัวเก่า
เก็บลมได้ดี หมอบ การควบคุม ฉับไว และ ดีขึ้นกว่าเดิมครับ
แต่ด้วยความที่ใส่ยางมาใหญ่ ทำให้อาจจะเทอะทะไปสำหรับบางคน แต่ส่วนใหญ่
ผมว่าชอบกันแน่นอน เพราะ รถถ้าจอดเทียบกับ R3 คันเท่ากันเลย


ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชมนะครับ ติชมได้เพราะไม่ได้เป็นคนรีวิวมืออาชีพ บางอย่างอาจจะตกหล่นไป
ถ้าสนใจสอบถามข้อมูลกันมาได้ครับ จะค่อย ๆ ทยอยตอบให้ครับ แนะนำและติชมได้นะครับ
สำหรับกระทู้นี้อาจจะไม่ได้ละเอียดอะไรมาก
แต่จะเข้ามาตอบทุก ๆ คห.ครับ และจะพยายามมาอัพเดตข้อมูลนะครับ



ก่อนจากกัน ผมมีภาพรุ่นพี่ของ R15 ตั้งแต่ตัว v1 - v3 มาฝากครับ
แล้วเจอกันใหม่ ถ้ามีข้อบกพร่องหรือเจออะไรเพิ่มเติมนะครับ


แก้ไขข้อความเมื่อ 21 มิถุนายน 2562 เวลา 11:09:47 น.
ชื่อสินค้า:   Yamaha R15
คะแนน:     
 

**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

iamfluke  

 

33 ความคิดเห็น
 
   
 
ความคิดเห็นที่ 1
ที่ว่าตัวเก่าเครื่องหลวม แค่ 35,000 เองทำไมหลวมเร็วจังครับ

ตบจูบ...ตบจูบ  
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 2
ข้อความฝากจาก R15 คันนี้เลยนะครับ เผื่อทางผู้ผลิตจะเอาไปปรับปรุงในรุ่นต่อไป


สิ่งเดียวที่อยากขอร้องและอยากให้คงไว้คือ ฟิลลิ่งการขี่ครับ ที่สปอร์ตเต็มตัวแบบนี้
ไม่ว่าจะเป็นการควบคุม เข้าโค้ง การพลิกรถ เบา และ อุปกรณ์จัดเต็ม ดูดี และท่านั่งต่าง ๆ  
ผมอยากให้คงไว้แบบนี้แหละมันสปอร์ตดี


อื่น ๆ ที่อยากให้ปรับปรุงคือ

ถ้ามาประกอบที่ไทยและได้วัสดุที่ดีกว่านี้จะดีไม่น้อยครับ

สำหรับราคากับของที่ให้มา ผมถือว่า โอเคมาก ๆ ครับ 95,500 เต็มสิบให้สิบไปเลยครับ





แก้ไขข้อความเมื่อ 22 สิงหาคม 2560 เวลา 21:11:26 น.

iamfluke  
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 3
หน้าจอเรือนไมล์ก็ออกใหญ่ ไม่รู้ทำไมแย้มเค้าไม่ทำนาฬิกาแยกออกมาจากเลขไมล์ ???
จะดูเวลาก็ต้องกดดู  มันลำบากรู้มั้ย

TWK_OCZ 
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 4
โดยรวมผมก็ว่าขี่สนุกดีครับ บิตติดมือมาก ครัชนิ่มชอบมากครับ แต่ผมไม่เคยขี่ sport มาก่อน อยู่มาลองขี่ ปวดหลังและก็ปวดหัวมาก เหมือนจะกล้มต่ำไป ความรู้สึกคล้ายๆเวลาเล่นรถไฟเหาะ แล้วรถไฟกำลังจะพุ่งลงมา (คล้ายๆแบบนั้น) แต่ขี่สนุกครับ

สมาชิกหมายเลข 1183033 
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 5
ความรู้สึกเหมือนโรโบคอป

สมาชิกหมายเลข 1074248 
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 6
ช่องแรมแอร์ด้านหน้าจริง รึหลอกครับ

DarkcutiE Travel  
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 7
คิดถึง​R15คันเก่าขึ้น​มาเลย น่ากลับไปเล่น150อีกจัง

สมาชิกหมายเลข 2388044 
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 8
หัวใจของคุณมันปวดร้าวแค่ไหนที่ต้องทิ้งคันเก่าครับ
เคยแบบนี้แหละแต่เป็นจักรยาน  ตอนนั้นมีจักรยานอีแดงสภาพเก่าผมอยากได้คันใหม่ที่มีเกียร์แต่แม่บอกว่าต้องเอาคันเก่าไปให้ญาติที่บ้านนอก(บ้านนอกที่ว่าเขาอยู่ในป่ากันจริงๆนะครับ)
ด้วยความอยากได้คันใหม่ยอมหมดแหละแต่ในวันที่ต้องพามันไปให้เขานี่สิ น้ำตาไหลตลอด
ผมส่งมันให้กับเจ้าของใหม่กับมือ
แต่ก็เด็กอ่ะนะ ถึงบ้านแล้วรีบเอาคันใหม่ไปปั่นทั้งวัน

สมาชิกหมายเลข 1333158 
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 9
ขอให้สนุกกับรถใหม่ครับ  รถสวยมาก

Neung รัชดา 
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 10
ชอบแระทู้แบบนี้อะไรดีไม่ดีบอกหมดเลย และจากประสบการณ์ตรงด้วย ดีจัง   ป.ล. น้ำมันเครื่องถ่ายออกแล้วดำคือน้ำมันเครื่องที่ดีและเป็นปกติครับ

need_for_slow  
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 11
อิจฉา ผมยังไม่ได้รถเลย รอ ร๊อ รอ.......

toomtamjangja 
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 12
ในโลกนี้ ไม่มีรถที่เฟอเฟค สมบูรณ์แบบหรอกครับ ทั้ง2ล้อ 4ล้อหรือ10ล้อ ไม่งั้น มันพัฒนาไปเรื่อยๆ ทำไม  สมัยเรียน ซื้อ cagiva ตามด้วย  kr มาขับ  ก็ว่าดีแล้ว พอขับรถแนว bb  มันดีกว่า 150cc 2จังหวะมากเลย  พอนานๆ ไป มาขับรถ สายพานออโต้ เล็กๆ มันสบายแฮะ    สรุปความดีของรถ ใหม่ ส่วนมาก มาจากความ เห่อ ของใหม่ ที่มันตอบสนองความอยากได้ตอนเรากำเงินไป ซื้อมัน ใช้ไป สักพักเริ่มเบื่อ โน้นนี่ก็ไม่ดี นั่นก็แย่  คนละเรื่องกับตอนที่ซื้อมาใหม่ๆ สรุปขาย แล้ว เปลี่ยน คันใหม่  เป็น การวนลูปแบบนี้ไปเรื่อยๆ

siritach 
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 13
สวยจริง  ใหญ่เท่าเจ้า r3 เลยมั่งนั่น  เสียดายผมถอย  r3 มาก่อน  แรงแต่ไม่มีถนนขี่  555

สมาชิกหมายเลข 1237551 
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 14
เพิ่งรู้ว่า R15 มีมาแล้วสามโฉม คิดว่าแค่สองโฉมซะอีก
V1 นี่ ไม่น่ามีขายในไทยใช่มั้ยครับ ไม่เคยเห็นเลย

Hardcore Motard 
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 15
เปลี่ยนยางใหม่สวยขึ้นกว่าเดิม

วรวรา  
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 16
หน้าตาดีขึ้นเยอะ ^^

Salmosa 
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 17
มีโอกาสกลับมารีวิวอีกครั้งนะเช่น ประหยัดกว่าเดิมเปล่า? น้ำมันเครื่องมีหายแบบตัวเดิมมั้ย และท๊อปสปีดได้เท่าไหร่

สมาชิกหมายเลข 1465435 
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 18
ค่ายปีกเล่นตัว 150 ตัวใหม่ก็ยังไม่มา ทั้งๆที่อินโดฯเปลี่ยนโฉมมาเป็นปี
รหัส RR ก็เงียบ ไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรเลย
จะหันมามองน้องเล็กค่ายส้อมเสียงแล้วนะ...เพิ่งเห็นคันจริงแบบใกล้ๆ สวยใช่ย่อย

มหา ตาสั้น 
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 19
จากที่ไม่ค่อยชอบตัวเก่าเพราะที่นั่งคนซ้อนมันโด่งๆแปลกๆ
แต่มาเจอตัวนี้แล้วต้องบอกว่า สวยลงตัวมากๆ
เสียดายมาช้าไป ถอย aerox ไปซะแล้ว

สมาชิกหมายเลข 1355317 
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 20
มันสวยมว๊ากกกกกกก

There are two side of a coins 
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 21
จขกท. เด็กยอดแหลมรึครับ ผมเด็กหลังวัดครับ วัดไผ่ล้อม

boy and girl 
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 22
ชักอยากจัดมาขี่เล่นสักคันเสียแล้วสิ

tiger hello
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 23
เครื่องยนต์บล็อคเดิมมั้ยครับ

จะมีปัญหาน้ำมันเครื่องหายเหมือนตัวเดิมมั้ยครับ

ฟ้าเขียวใจเดียว 
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 24
ขอชื่นชมครับ เป็นรีวิวจากผู้ใช้งานที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบเลย ข้อดีข้อเสียว่ากันตรงๆ เทียบจากตัวเก่า ไม่อ้างอิงค่ายอื่น(เดี๋ยวดราม่า55)

ผมไปดูตัวจริงมาแล้วชอบมาก สวยถูกใจสุดๆ แต่ติดติดที่ว่าขี่200ccอยู่ จะลดซีซีดีมั้ยน้ออออ เพราะวิ่งคงไม่ต่างกันมาก ความเร็วเท่านี้มันโอเคแล้วล่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 01:59:21 น.

ชายผู้ถือหม้อ  
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 25
โคตรเท่ห์...
เป็นรีวิวที่น่าติดตามผมนี้กำลังเก็บอ่านรีวิว แล้วกะจะมารีวิวบ้าง

สมาชิกหมายเลข 3552746 
 
 
   

 

Login   เพื่อตอบกระทู้

 

 กระทู้ที่คุณอาจสนใจ

Yamaha YZF-R15 มันคือรถมอเตอร์ไซด์ผู้ชายคันแรกของผม
iamfluke
--รีวิว-- YZF-R15 ข้อดี-ข้อเสีย และอื่นๆ
สมาชิกหมายเลข 3565434
Yamaha YZF-R15 2017 ตัวเลือก หรือเป็น ตัวรอง ?
สมาชิกหมายเลข 709863
ด่วน ค่ายส้อมเสียงเปิดตัวรถครอบครัวใหม่ พร้อมสปอร์ตสไตล์วินเทช
toomtamjangja
ทำไมตอนไปรับรถใหม่ ถึงต้องถือป้ายรูปกุญแจ แล้วถ่ายรูปกับเซลล์ด้วยครับ ?
ช่างแอร์ในตำนาน

 

โพสท์โดย: sradayu
อ้างอิงจาก: https://m.pantip.com/topic/36670903?
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: sradayu
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
VOTED: sradayu
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวน้ำตาร่วง โดนหลอก สั่งออเดอร์น้ำส้ม 500 ขวด สุดท้ายต้องเสียค่าปรับหลักหมื่น!!ช็อก!! คลัสเตอร์ช่องดัง ติดโควิดเพียบ นักข่าวดังอาการทรุด แต่ปิดข่าวเงียบRIP. สารวัตรสาว เสียชีวิต ก่อนฉีดวัคซีนเข็มที่สองเพียงวันเดียวโจ๋หนุ่ม โดนทัวร์ลง หลังถูกปรับแต่งรถซิ่ง ถามตำรวจรายได้ดีไหม?อาลัย "สารวัตรแต" เผยข้อความสุดท้ายก่อนฉีดวัคซีนโฟกัสจัดหนัก!! ขายครีมไป เกาะกระแสแซะทั้งวัคซีนและเสาไฟกินรีคู่กันไปด้วยเลยเทียบชัดๆ!! เสาไฟฟ้า ไทย กับ สิงคโปร์ คุณภาพต่างราวฟ้ากับเหวเสี่ย MB เงินหายร่วมล้าน ญาติเสี่ยบีเอ็มช็อกเงินร่วมล้านสาวกรี๊ด หมาทำบ้านเละ ต้องลางานมาล้างบ้าน ล่าสุดบ้านสะอาดแล้วนะ#ดิวอริสรา ขอโทษที่เสียงดัง ย้ำจุดพลุขออนุญาตทางโรงแรมแล้ว ถ้าไม่ขอคงไม่กล้าทำชาวเน็ตแห่แชร์ "กินรีหิวน้ำ"คุณแม่ทึ่ง ลูก 5 ขวบครึ่ง ต่อของเล่น พอเห็นแล้ว ถึงกับเตรียมส่งลูกเรียนวิศวะ"อาร์ต พศุตม์" เอาจริง!! เผชิญหน้าคู่กรณี ย้ำ "เดี๋ยวมีอีกหลายราย"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
คุณเคยเห็นโทรทัศน์ตั้งแต่ปี 1936 ถึง 1960 หรือไม่?โลกเดียวกัน แต่ชะตากรรมต่างกัน นี่คือภาพที่อยากให้ทุกคนได้ตรึกตรองทหารเยอรมันที่ป่วยทางจิตจากสงครามโลกครั้งที่สอง สงครามช่างน่ากลัวสองพี่น้องถ่ายภาพในวัยเด็กอีกครั้ง เพื่อเป็นของขวัญในวันเกิดคุณแม่วัย 50 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่